Google Chính Thức Ra Mắt Pixel 6 và 6 Pro


 Như vậy, Google đã chính thức ra mắt thế hệ điện thoại mới nhất và đỉnh cao nhất của hãng là Pixel 6 và 9 Pro vào ngày 19/10 vừa qua. 

Thông tin về cấu hình của 2 chiếc điện thoại này không có gì là bí mật nữa thì mà Google đã tiết lộ úp mở trong thời gian dài trước đây. Ngoài các cải tiến về cụm camera và ứng dụng AI vào xử lý ảnh, thì Pixel 6/6 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng con chip Tensor 8 nhân do Google tự phát triển hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu năng và tiết kiện điện. Ngoài ra điện thoại còn có chip bảo mật Titan M2.

Về phần mềm, Pixel 6/6 Pro sẽ được cài đặt sẵn Android 12 mới nhất với nhiều thay đổi về giao diện cùng ngôn ngữ thiết kế Masterial You và các chính sách bảo mật người dùng. Google cũng đảm bảo hỗ trợ bảo mật dòng này lên tới 5 năm

Thông số kỹ thuật cụ thể của Pixel 6 và 6 Pro bạn có thể xem ngay dưới đây:


Giá bán chính thức của Google đưa ra cho Pixel 6 là từ 599 USD và Pixel 6 Pro là từ 899 USD tùy theo màu sắc và dung lượng. Ngay bây giờ bạn có thể đặt mua trước Pixel 6 và 6 Pro bản unlock sẽ được tặng kèm tại nghe Pixel Buds A Series. 


Ngoài ra, Google còn bán thêm gói thuê bao Pixel Pass với nhiều ưu đãi như: Hỗ trợ nâng cấp lên điện thoại Pixel mới nhất 2 năm/lần, 200GB lưu trữ trên Google One, Gói bảo hành mở rộng, YouTube Premium, YouTube Music Premium và Google Play Pass. Giá thuê bao mà người dùng phải trả là 45 USD/tháng khi mua kèm Pixel 6 và 55 USD/tháng khi mua kèm Pixel 6 Pro. 

Sau đây là một số hình ảnh về 2 chiếc điện thoại trong buổi ra mắt này:

































Nguồn: PixeleventTom's Guide

{fullWidth}


Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post