Google Sẽ Hỗ Trợ Cập Nhật Bảo Mật Dòng Pixel 6 Trong 5 Năm


Theo thông tin dò rỉ từ trang quảng cáo của nhà bán lẻ Carphone Warehouse, được phát hiện từ tài khoản @evleaks xác nhận dòng điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ nhận được các bản cập nhật bảo mật chính hãng từ Google trong vòng 5 năm khi hai thiết bị này ra mắt vào ngày 19/10 sắp tới.

Đây là thay đổi rất lớn từ Google khi mà hiện tại họ mới chỉ hỗ trợ cập nhật cho các dòng Pixel hiện tại tới 3 năm mà thôi hay đến cả Samsung cũng chỉ hỗ trợ tới 4 năm. Tuy nhiên, cam kết trên chỉ là các bạn cập nhật bảo mật. còn chúng ta cũng chưa rõ Pixel 6/6 Pro này sẽ được hỗ trợ cập nhật phiên bản Android trong bao lâu, nhưng khi đọc đoạn quảng cáo này thì rất có khả năng Google không cập nhật hệ điều hành đủ 5 năm. 


Ngoài thông tin trên, chúng ta cũng được biết thêm một số thông số của Pixel 6 Pro trước ngày ra mắt như: Màn hình 6.7 inch 120Hz, sạc 30W hỗ trợ sạc 50% trong 30 phút, hỗ trợ sạc không dây 23W, chống nước IP68.

Hiện tại trang quảng cáo trên đã bị gỡ nhưng đã được nhiều bên khác chụp lại, mình xin đăng các hình ảnh được trang Android Authority đăng tải:










Nguồn: @evleaks/5to9google/Android Authority

{fullWidth}

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post