Google Công Bố Sự Kiện Ra Mắt Pixel 6 Và Pixel 6 Pro Vào Ngày 19/10


Theo thông tin mới nhất từ Google, họ sẽ tổ chức sự kiện công bố ra mắt hai chiếc điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào ngày 19/10/2021 sắp tới. Đây là sự kiện được nhiều người chờ đón khi mà Google đã tiết lộ thông tin về dòng điện thoại này rất hạn chế thông qua các biển quảng cáo ngoài trời, trên truyền hình hay trưng bày trong tủ kính ở Google Store New York. Đây là dòng điện thoại đầu tiên của Google sử dụng con chip di động Tensor tập chung nhiều vào AI/ML giúp nâng cao khả năng chụp ảnh với camera chính 50MP kết hợp với ống siêu rộng 12MP và ống tele 48MP.

Ngoài ra, rất có thể Google cũng sẽ chính thức cập nhật phiên bản mới nhất Android 12 tới dòng Pixel ngay từ sự kiện này. Một thông tin nữa cũng đáng quan tâm là liệu Google chỉ giới thiệu Pixel 6/6 Pro hay cả các thiết bị phần cứng khác nữa không thì vẫn còn bỏ ngỏ vì chúng không được đề cập trên trang web giới thiệu.

Ngay bây giờ, bạn có thể xem thông tin về sự kiện này tại địa chỉ https://pixelevent.withgoogle.com và có thể thêm lời nhắc vào Canlendar cho tiện theo dõi.

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post