Google Photos Âm Thầm Thử Nghiệm Tính Năng Tìm Ảnh Tương Tự Trong Tài Khoản

Chúng ta phải công nhận rằng, Google Photos là nơi lưu trữ ảnh tốt nhất thế giới, ít nhất là đúng ở hiện tại. Mặc dù không còn được lưu ảnh miễn phí mãi mãi nữa trừ các máy Pixel 1-5 nhưng chúng ta vẫn còn rất nhiều thứ không thể bỏ được dịch vụ ảnh này từ việc lưu ảnh thông minh, áp dụng AI vào xử lý thông tin hay bộ lọc tìm kiếm mạnh mẽ cho đến tích hợp sâu Google Lens, rồi đến tính năng lưu ảnh riêng tư Locked Folder và gần đây nhất là tính năng xóa chi tiết thừa Magic Eraser đỉnh cao. Các điều đó đã khiến chúng ta không thể từ bỏ dịch vụ này dễ dàng.

Gần đây, thành viên của nhóm Telegram Google News còn phát hiện ra Google Photos còn đang âm thầm thử nghiệm thêm tính năng "Tìm ảnh tương tự" (More like this) trong kho ảnh của mình. 


Tính năng này sẽ vô cùng hữu ích khi người dùng có thể tìm được những tấm hình tương tự trong kho ảnh thay vì phải tìm kiếm bằng đúng từ khóa kết hợp với các bộ lọc tìm kiếm để tìm các tấm hình cũ. Có lẽ đợt thử nghiệm này được Google kết thúc sớm nên chúng ta chưa thể dùng thử thêm tính năng này dù đã cài phiên bản Google Photos mới nhất trên máy Pixel. 

Nguồn: Android Police


Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post