Chuyển Dữ Liệu WhatsApp Trên iPhone Sang Điện Thoại Android


Thay đổi sang một chiếc điện thoại mới có thể gây cho bạn một chút phiền toái khi mà ta phải chuyển toàn bộ dữ liệu sang chiếc điện thoại mới này, đặt biệt nếu bạn chuyển sang một hiện điều hành khác. Hiểu được điều đó, Google muốn làm cho quá trình đó dễ dàng hơn với Android 12. Việc bạn cần làm chỉ là kết nối iPhone với điện thoại Android bằng cáp và mọi thứ sẽ diễn ra tự động chuyển sang từ các cài đặt, các ứng dụng tương tự sẽ được tải về từ Google Play đến các tin nhắn sms, iMeassage cùng với ảnh, video, danh bạ và các dữ liệu khác. 

Trước đây, các tin nhắn trong WhatsApp là thứ không thể chuyển từ iPhone sang Android thì nay Android 12 sẽ giúp bạn làm điều đó. Google đã hợp tác chặt chẽ với nhóm phát triển WhatsApp để xây dựng một cách thức chuyển toàn bộ lịch sử trò chuyện cùng các hình ảnh, tin nhắn thoại từ điện thoại iPhone sang Android dễ dàng hơn.

Tất cả những gì bạn cần là kết nối 2 điện thoại bằng cáp USB-C to Lightning và bật chương trình cài đặt điện thoại Android mới và sử dụng iPhone quét mã QR trên máy Android mới để mở WhatsApp và chuyển toàn bộ dữ liệu sang điện thoại mới. Google cũng đảm bảo dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ và các tin nhắn đến sẽ được gửi sang máy Android mới trong suốt quá trình chuyển dữ liệu. 


Hiện tính năng chuyển dữ liệu này đã có trên các điện thoại Samsung Galaxy và bây giờ là điện thoại Pixel, các máy Android khác cũng sẽ được bổ sung tính năng này khi nâng cấp lên Android 12. 

Vậy thì bạn còn đắn đo gì nữa khi phân vân chuyển từ iPhone sang Pixel 6/6 Pro nữa, hãy mua điện thoại mới và trả nghiệm thôi :D.

Nguồn: Google blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post