Sử Dụng Công Cụ Sửa Ảnh Magic Eraser Của Pixel 6 Trên Các Máy Pixel Cũ Với Google Photos 5.64

Dòng điện thoại Pixel 6/6Pro được Google quảng cáo mang nhiều tính năng độc quyền của hãng nhờ sử dụng con chip Tensor như Live Translate, chụp ảnh vật thể chuyển động hay xóa các chi tiết thừa trong bức ảnh. 

Tuy nhiên có vẻ Google đang quảng cao hơi quá về con chip này, vì một số tính năng vẫn có thể hoạt động trên các máy điện thoại đời cũ hơn. Ví dụ như Magic Eraser vẫn hoạt động trên các thiết bị Pixel cũ chạy Android 12.

Đối với những người chưa biết, Magic Eraser là một công cụ mới trong Google Photos, tính năng tương tự công cụ Content-Aware trong Photoshop, cho phép bạn xóa các đối tượng trong các bức ảnh bất kỳ nhờ sử dụng sức mạnh của AI. 

Để sử dụng bạn chỉ cần mở ảnh trong Google Photos, chọn Edit > Tools > Magic Eraser, sau đó chọn đối tượng cần xóa và Google sẽ xử lý phần còn lại.

Magic Eraser trên Pixel 4

Hiện tại, công cụ Magic Eraser chỉ có chính thức trên Pixel 6 và 6 Pro. Tuy nhiên, mốt số thành viên nhóm GoogleNews trên Telegram cho biết, bạn có thể sử dụng tính năng này trên các điện thoại Pixel cũ hơn có chạy Android 12 bằng cách cài đặt phiên bản Google Photos 5.64. 

Ngay bây giờ, nếu bạn muốn sử dụng Magic Eraser trên điện thoại Pixel của mình thì có thể tải tập tin APK của Google Photos tại đây để sử dụng. 

Nguồn: XDA Developers, Google News Telegram

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post