Google Ép Thành Công Nhà Phát Triển Phải Gỡ Bỏ YouTube Vanced


Nếu bạn không thích ứng dụng YouTube chính chủ thì có rất nhiều sự lựa chọn thay thế, một trong số đó nổi tiếng nhất là YouTube Vanced. Ứng dụng YouTube Vanced thực chất là một bản mod cung cấp miễn phí các tính năng cao cấp như bản YouTube Premium như: chạy nền, chặn các quảng cáo thậm chí vẫn hiển thị được các lượt dislike mà YouTube đã ẩn đi cách đây không lâu. 

Tuy nhiên, tác giả của ứng dụng này đã thông báo trên Twitter rằng họ sẽ ngừng phát triển và sẽ gỡ bỏ link tải về trên website. Hiện tại nhà phát triển vẫn chưa đưa ra lý do tại sao nó bị khai tử nhưng mọi người đoán được đây là một thắng lợi tiếp theo của bộ phận pháp chế Google sau những ứng dụng như Discord, Groovy và Rythm. Mặc dù họ đã được đổi tên thành "Vanced" để không dính đến Google nhưng có vẻ điều đó không có tác dụng.

Hiện tại bạn vẫn có thể tải về phiên bản mới nhất của Vanced trước khi nó biến mất, nhưng các bạn cũng xác định tinh thần sắp tới Google sẽ vô hiệu hóa các ứng dụng không chính chủ này nên vào một ngày mà bạn không dùng được thì cũng không cần tìm lý do nữa. 


Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post