Google Maps Cán Mốc 10 Tỷ Lượt Tải Trên Play Store

Photo: The Oxford Spokesman 

Nếu nói đến ứng dụng bản đồ, dẫn đường thì không ứng dụng nào có thể vượt trội Google Maps, mặc dù có sự cạnh tranh từ Apple Maps hay Here nhưng những ứng dụng này chỉ có thể cạnh tranh ở các nước phát triển như Mỹ hay Châu Âu nhưng ở phạm vi toàn cầu thì không thể nào bằng được Google Maps. 

Hôm nay, chúng ta đã chứng kiến ứng dụng bản đồ Google Maps này đã cán mốc 10 tỷ lượt tải từ Google Play, đây là ứng dụng thứ ba đạt được mốc này sau Google Play Services và YouTube. 


Mặc dù Google Maps đã là một phần của Google Mobile Services nhưng sẽ không được tính vào 10 lượt tỷ tải từ Play Store này. Con số này chưa bao gồm phiên bản Maps Go (đạt trên 500 triệu lượt tải) trên điện thoại chạy Android Go hoặc các điện thoại cấu hình thấp. 

Quả thực đây là con số vô cùng xứng đáng và thể hiện vị trí độc tôn của Google Maps trong lĩnh vực bản đồ. Trong những năm qua ứng dụng đã luôn cải tiến chất lượng dịch vụ từ hỗ trợ dẫn đường qua Live AR, dark theme, đưa AI để cải tiến chất lượng hay đưa ra những kết quả dẫn đường thân thiện với môi trường

Nguồn: 9to5Google

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post