Google Và T-Mobile Hợp Tác Toàn Diện

Trong một thông cáo báo chí ngày 29/3/2021, nhà mạng T-Mobile của Mỹ công bố mối quan hệ hợp tác với Google bằng việc đem lại cho người dùng trải nghiệm các giải pháp của Google trên các thiết bị Android. 

T-Mobile đã đưa ra 4 giải pháp của Google mà họ sắp triển khai, bao gồm:

  • Google Messages trở thành ứng dụng nhắn tin SMS mặc định trên các điện thoại Android mà T-Mobile đã bán ra hiện tại và trong tương lai. Điều này là vô cùng quan trọng đối với Google để thức đẩy giao thức RCS với nhiều ưu điểm so với SMS thông thường tương tự như iMessage của Apple. 
  • Mở rộng quảng bá dòng thiết bị Pixel và các thiết bị Android khác. Tin này cực quan trọng vì theo một khảo sát mới nhất người dùng Pixel dường như đã mất kiên nhẫn mà có ý định chuyển sang dòng điện thoại khác. 
  • Lựa chọn Google One là giải pháp sao lưu dữ liệu mặc định cho khách hàng. 
  • Thay thế dịch vụ TV bằng YouTube TV. 

Bên cạnh đó, T-Mobile cũng tung ra gói cước 5G không giới hạn dung lượng. T-Mobile cho biết các sản phẩm của Google sẽ có ngay trên mạng 5G của nhà mạng hi vọng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Việc Google hợp tác với T-Mobile, nhà mạng có lượng khách hàng sử dụng điện thoại Android lớn nhất nước Mỹ sẽ giúp Google nhanh chóng triển khai các sản phẩm, dịch vụ của hãng đến người dùng sớm nhất và cũng là hướng cải thiện doanh số bán dòng Pixel trong tương lai.

Nguồn: T-Mobile

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post