YouTube Bổ Sung Thêm Tính Năng Lồng Tiếng Vào Video


Nhằm giúp đỡ các Nhà sáng tạo nội dung trên YouTube được tiếp cận đến nhiều khán giả hơn, kể cả khán giả ở những quốc gia có ngôn ngữ khác, với ý tưởng đó, YouTube đã nhờ MrBeast và một nhóm nhỏ các nhà sáng tạo khác giúp thử nghiệm tính năng mới cho phép họ lồng tiếng ở nhiều ngôn ngữ khác nhau vào video.

Sau một thời gian thử nghiệm, kết quả được YouTube ghi nhận khá khả quan khi mà có hơn 15% thời gian người xem bằng ngôn ngữ phụ đó và chỉ riêng tháng 1/2023 vừa qua đã có hơn 2 triệu giờ video người xem mỗi ngày, hơn 3.500 video được đăng tải với trên 40 ngôn ngữ. Do đó, kể từ bây giờ, YouTube đã mở rộng tính năng này cho nhiều nhà sáng tạo nội dung khác. Để chuyển sang ngôn ngữ yêu thích bạn chỉ cần vào video đó, bấm Cài đặt > Bản âm thanh > Chọn ngôn ngữ muốn nghe. 

Ngoài hỗ trợ thêm các bản lồng tiếng khác nhau, YouTube cũng đã kết hợp với Google Translate phiên dịch tự động tiêu đề và phần mô tải video kể từ năm 2021.

YouTube hi vọng với tính năng này sẽ giúp người xem tiếp cận được với nhiều nội dung hay ở các ngôn ngữ khác cũng như là một hình thức khẳng định vị trí số 1 của mình.

Nguồn: Google Việt Nam blog

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post