Google Maps Bổ Sung Thêm Các Công Cụ Mới Cho Kỳ Nghỉ Giáng Sinh Và Năm Mới


Vậy là kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và năm mới sắp đến rất gần, kỳ nghỉ được mong đợi nhất trong năm nhất là khi nhiều nơi đã dần dỡ bỏ các hạn chế đi lại nên mọi người có thể gặp gỡ người thân và gia đình. Để hỗ trợ người dùng, Google Maps đã tung ra một số công cụ giúp họ luôn an toàn, tiết kiệm thời gian và tìm được các địa điểm ăn uống hoàn hảo phù hợp cho kỳ nghỉ này.

Công cụ giúp bạn tránh xa các đám đông, nơi tụ tập đông người

Khi bạn tìm hiểu và khám phá một địa điểm mới có thể sử dụng “Area Busyness” để phát hiện ra các địa điểm đang tụ tập đông người để ra quyết định tranh các địa điểm đó hay bạn khi bạn đang đi du lịch có thể sử dụng tính năng này để biết được các vị trí sôi động nơi bạn đến. Bạn có thể xem chi tiết hơn về thời điểm trong ngày, địa điểm để ra quyết định có muốn ghé thăm hay không.

Thông tin chi tiết các gian hàng trong các trung tâm mua sắp, sân bay


Để giúp bạn dễ dàng xác định vị trí chính xác cũng như vị trí các gian hàng, phòng chờ trong các trung tâm thương mại, sân bay, trạm trung chuyển, Google Maps đã bổ sung thêm thông tin này giúp bạn tìm đến các vị trí mong muốn kèm theo các thông tin về giờ mở cửa và các đánh giá từ người dùng.

Mở rộng khả năng giao hàng từ trên 2000 cửa hàng tạp hóa


Sau một thời gian thử nghiệm dịch vụ đặt và giao hàng từ Google Maps tại Portland, Oregon với đối tác Fred Meyer thì nay Google đã mở rộng số cửa hàng lên tới hơn 2000 của hàng tại hơn 30 tiểu bang trên khắp nước Mỹ từ các đối tác Kroger, Fry’s, Ralphs và Marianos.

Thông tin đánh giá chi tiết hơn về các nhà hàng 


Google Maps sẽ thêm các thông tin đánh giá chi tiết hơn các nhà hàng như mức giá hay các dịch vụ đi kèm của nhà hàng. 

Google hi vọng các tính năng mới này sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ, có nhiều các kỷ niệm đáng nhớ.

Nguồn: Google blog


Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post