YouTube Shorts Ra Mắt Phiên Bản Thử Nghiệm Tại Mỹ

Sau một thời gian thử nghiệm triển khai ở Ấn Độ, YouTube Shorts cũng đã ra mắt phiên bản thử nghiệm beta tại Mỹ. Với cách thức hoạt động tương tự Tiktok cộng với lần ra mắt tại Mỹ này, Google mang đến cho người dùng hàng triệu bài hát có bản quyền từ hơn 250 hãng phát hành như: Universal Music and Publishing Groups, Sony Music Entertainment and Publishing, Warner Music Group, Warner Chappell Music, 300 Entertainment, Kobalt, Believe, Beggars, CD Baby, Empire, Peer, Reservoir, OneRPM và nhiều hãng khác. 

Do Shorts là một phần của YouTube nên người dùng rất linh hoạt trong việc sử dụng. Nếu bạn nghe một đoạn nhạc nào đó trên Shorts thì có thể dễ dàng chuyển sang nghe trọn vẹn bài hát đó bên YouTube và ngược lại, khi bạn nghe một bài hát trên YouTube thì có thể sử dụng bài hát đó làm nhạc nền cho đoạn video mới của bạn trong Shorts chỉ với việc bấm vào nút "Create" mà YouTube đã cung cấp sẵn.


Việc triển khai bản beta Shorts tại Mỹ từ hôm nay có thể là cột mốc để Shorts tiếp tục mở rộng quy mô ra nhiều nước khác hoặc thậm chí toàn cầu.

Điểm thú vị là đã có người phát hiện ra Google đã đăng trước bài viết về việc này trên trang blog của YouTube với ngày đăng là Thứ Năm (ngày mai) sau đó bài viết đã bị gỡ. Vậy chúng ta đợi đến ngày mai để xem thông báo chính thức từ Google nhé. 

Ngay bây giờ bạn có thể xem trước video dùng thử Shorts từ phóng viên của trang 9to5Google.com. 


Nguồn: 9to5Google

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post