Dễ Dàng Chia Sẻ Bản Ghi Âm Từ Recorder Trên Pixel


Nếu bạn là nhà báo, sinh viên hay nhân viên văn phòng thì nhu cầu sử dụng các ứng dụng ghi âm để thu lại nội dung phục vụ cho công việc là vô cùng cần thiết và không thể thiếu. Và nay Google vừa nâng cấp ứng dụng Recorder của họ trên dòng điện thoại Pixel với nhiều tính năng thật sự vô cùng hữu ích. 

Trước đây ứng dụng Recorder đã được Google trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như: Tự động phiên âm từ giọng nói thành văn bản (mới chỉ hỗ trợ tiếng Anh), tìm kiếm từ khóa trong bản ghi âm, sử dụng Google Assistant để ra lệnh cho Recorder.... Và nay Google còn cho phép người dùng có thể lưu các bản ghi đó trên cloud (tại địa chỉ: recorder.google.com) để chia sẻ với người khác.

Hiện tại ứng dụng Recorder hoạt động tốt trên các dòng máy từ Pixel 2 trở đi và tính năng sao lưu trên cloud có từ Pixel 3 và ra lệnh qua Assistant từ Pixel 4. Tất nhiên Google sẽ tính dung lượng bản ghi âm này vào dung lượng 15GB miễn phí của từng tài khoản Google Account của người dùng nên mọi người cân nhắc khi sao lưu.

Nguồn: Google blog


Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post