Đo Nhịp Tim Và Nhịp Thở Bằng Google Fit Ngay Trên Điện Thoại Pixel


Ứng dụng theo dõi sức khỏe Google Fit vừa cập nhật thêm tính năng đo nhịp tim và nhịp hô hấp thông qua camera trên các thiết bị di động. Thông thường để đi các chỉ số này bạn phải sử dụng những thiết bị y tế chuyên dụng hay ít nhất cũng phải sử dụng các thiết bị đeo trên người có trang bị các cảm biến phục vụ việc này như các dòng smart watch như Apple Watch, Xiaomi... hay sport watch của Garmin. Nhưng nay với việc sử dụng điện thoại thông minh bạn có thể đo ngay 2 chỉ số trên ngay lập tức cho bạn tham khảo.

Để đo nhịp tim Google sử dụng camera sau và đèn flash, bạn chỉ cần đưa đầu ngón tay vào vị trí cụm camera đó để ứng dụng đo và cho ra kết quả. Tương tự với đo nhịp thở thì Google Fit sử dụng camera mặt trước và bạn điều chỉnh khuôn hình từ phần ngực trở lên là được.

Hiện tại tính năng đo nhịp tim và nhịp thở này đã có sẵn trên dòng điện thoại Pixel của Google và hãng cũng hứa sẽ mang tính năng này tới tất cả các điện thoại Android khác trong tương lai. Google cũng lưu ý là các chỉ số đo bằng Google Fit không thay thế hoàn toàn các thiết bị y tế chuyên dụng nhưng quả thực nó cũng rất hữu ích với những người thường xuyên chơi thể thao.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post