Gmail Thử Nghiệm Quảng Cáo Hình Ảnh

Có vẻ như Google đang thử nghiệm quảng cáo dạng hình ảnh trong hòm thư Gmail của người dùng. Thông tin trên được một blogger có tên Greg Sterling phát hiện.

Thông tin trên càng có cơ sở khi phát ngôn viên của Google khẳng định: “We’re always trying out new ad formats and placements in Gmail, and we recently started experimenting with image ads on messages with heavy image content.”.



Các hình ảnh này sẽ hiển thị những thông tin quảng cáo liên quan ngữ cảnh nội dung thư nhưng chúng ta cũng không chắc chắn rằng người dùng sẽ chấp nhận kiểu quảng cáo này.




Tuy nhiên điều này lại đi ngược lại với những gì mà Google đã tuyên bố Điều gì làm Gmail khác biệt? vào năm 2005 khi mà họ khẳng định rằng:


Có những khác biệt khác trong cách Gmail cung cấp truy cập vào email của bạn. Ví dụ, Gmail tự động nhóm một email và các thư trả lời email này dưới một cuộc đàm luận. Điều đó có nghĩa là bạn luôn nhìn thấy một thư trong ngữ cảnh thích hợp của nó. Và không có pop-up hay quảng cáo biểu ngữ trong Gmail, chỉ có những quảng cáo chữ và những liên kết tới những trang có liên quan.


Nhưng theo thông tin được đăng tải trên Google Display Network thì không chỉ có Gmail mà còn có cả YouTube, Google Finance, Google Maps, Blogger sẽ là những trang sẽ được Google sớm đưa các đoạn quảng cáo hình ảnh này vào.


Search Engine Land/Google OS

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

Previous Post Next Post