Google Mail Sẽ Quay Trở Lại Thành Gmail Ở Anh

Theo thông tin từ Gmail blog thì những người dùng hệ thống email miễn phí của Google ở Vương Quốc Anh sẽ được chuyển đổi từ Google Mail về tên gọi gốc của nó là Gmail. Mặt khác đối với những email có dạng @googlemail.com cũng có thể tự động đựơc chuyển về dạng @gmail.com.
Hiện tại sự thay đổi này vẫn chưa diễn ra và nhóm phát triển cũng úp mở rằng phải đến cuối tuần thì họ mới chính thức chuyển đổi và sẽ thông báo trên blog khi nó diễn ra.

Do cụm từ "gmail" có số lượng ký tự chỉ bằng 1/2 so với "googlemail" nên Google ước tính sự thay đổi này sẽ tiết kiệm cho con người không phải gõ khoảng 60 triệu cú gõ mỗi ngày...

* Cập nhật: Vào lúc 6:30 pm PST ngày 5/5 Google đã chính thức sử dụng tên "Gmail" ở Anh và tất cả người dùng ở Anh sẽ được cung cấp thêm tùy chọn "switch to @gmail.com" (Chuyển sang @gmail.com) cho phép người dùng có thể dễ dang chuyển đổi, bạn có thể nhìn thấy link đó ở mục Accounts trong phần Settings.


Gmail blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

4 Comments

  1. Toiyeugoogle mất mấy lần yêu cầu mới nhận được mã PIN của GA, mình yêu cầu lần 3 rồi mà vẫn chẳng thấy tăm hơi đâu cả.

    Có cái tên là rắc rồi nhưng mình nghĩ không vẫn đề gì bởi đặt thành Chinh Nguyễn Đình thay vì Nguyền Đình Chinh.

    ReplyDelete
  2. Tên để theo kiểu US hay VN đều được. Quan trọng là địa chỉ nhà của bác phải đúng.
    Nếu vẫn chưa nhận dc giấy PIN thì bác cứ request mấy lần.
    Ngày xưa em còn chẳng nhớ đã yêu cầu Google gửi mã PIN lúc nào cơ. Chắc do độ trễ của bưu điện, có khí nó cho mình chờ 1-2 tháng là chuyện thường.

    ReplyDelete
  3. Chú Google này đi đâu cũng bị chém nhỉ :-) Nhưng gmail vẫn đỉnh hơn Yahoo nhiều

    ReplyDelete
  4. Bây giờ chỉ bị chém ở Đức thôi bác ạ.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post