Gmail Yêu Cầu Xác Minh Địa Chỉ Thư Khi Dùng Chức Năng Chuyển Tiếp

Bây giờ mà bạn sử dụng tính năng Chuyển tiếp ( forward ) trong Gmail thì phải thì sẽ phải xác minh rằng địa chỉ nhận thư đó phải do bạn sở hữu. Sau khi bạn bấm "Chuyển tiếp bản sao của thư đến tới " thì sẽ phải nhập địa chỉ email nhận thư và bạn phải bấm vào liên kết xác thực mà Gmail gửi tới hòm thư đó.
Tuy nhiên cũng có trường hợp ngọa lệ cho quy tắc này đối với người sử dụng Google Apps Premier và Google Apps Education, họ không cần phải xác minh địa chỉ chuyển tiếp cho tên miền riêng của họ.


Do Gmail cho phép người dùng tạo ra lên đến 20 bộ lọc chuyển tiếp đến các địa chỉ khác nên khả năng phát tán thư ra là rất cao, do đó theo Google những hạn chế này hy vọng sẽ giảm số lượng thư rác được gửi từ tài khoản Gmail.

Google OS
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

6 Comments

  1. Gửi lại cho cái invite đi ... có gì post bài phụ cho :D nếu rảnh ... lúc trước gửi mà không xác nhận được giờ link đó hết hiệu lực rồi thì phải ...

    ReplyDelete
  2. Đã gửi tới zgnoutz@gmail.com và zgnoutz@tapchiweb.com. Bác dùng 1 trong 2 tài khoản trên nhé.

    ReplyDelete
  3. Sao mỗi lần nhập password đăng nhập để accept thư mời là nó bị thế này làm sao để khắc phục ... thử trình duyệt nào cũng bị ...
    http://img195.imageshack.us/img195/9079/requesturitoolarge.jpg

    ReplyDelete
  4. Để tìm cách khác xem sao bác nhé. Đợi em mấy ngày.

    ReplyDelete
  5. Hỏi cu Ngân admin BlogTruyện xem thấy nó gửi invite cho nhiều người làm cộng tác mà không bị gi cả ..

    ReplyDelete
Previous Post Next Post