Dịch Văn Bản Ngay Trên Điện Thoại Di Động Bằng Google Goggles

Phiên bản Google Goggles 1.1 dành cho máy Android vừa thêm 1 tính năng giúp bạn tăng cường khả năng tìm kiếm trực quan hơn đó chính là tính năng dịch văn bản. Hiện tại ứng dụng này ứng dụng có khả năng phát hiện văn bản với các ngôn ngữ sau: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và có thể dịch các văn bản đó đến tất cả các ngôn ngữ được hỗ trợ bởi Google Translate.

Google lý giải một cách rất dễ hiểu cho ứng dụng này là bạn có du lịch tới 1 đất nước khác đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bạn có cơ hội đắm mình vào nền văn hóa tại nước sở tại. Tuy nhiên bạn sẽ không hưởng trọn vẹn các trải nghiệm mới khi bạn không hiểu ngôn ngữ địa phương. Ví dụ như bạn vào 1 nhà hàng và không thể hiểu nổi những món ăn trong thực đơn thì quả thực rất khó khăn.
Thấy được điều đó, Google đã bổ sung thêm tính năng dịch văn bản cho ứng dụng Google Goggles.


Nếu bạn không hiểu 1 đoạn văn bản nào đó thì hãy mang điện thoại Android có cài Google Goggles 1.1 để nhờ chương trình dịch giúp.
Mình chưa có máy Android nên chưa được trải nghiệm tính năng mới này. Bạn nào sử dụng rồi thì hãy cho mình xin ý kiến nhé.

Google Mobile blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post