ToiYeuGoogle.Net Chính Thức Lên Sóng


Sau khi mình nửa kín nửa hở về tương lai của blog Tôi Yêu Google trong tháng 3/2010 thì mình cũng nhẫn được vài dự đoán của bạn đọc qua Cuộc thăm dò ý kiến ở bài viết trước. Căn cứ vào bảng thăm dò đó thì có tới 24% bạn đọc nghĩ tới việc Tôi Yêu Google là đối tác chính thức của Google, điều đó chỉ là hi vọng mà thôi và mình hi vọng một ngày nào đó được đặt liên kết bạn bè với Google blog đã là hạnh phúc lắm rồi. Còn một số bạn nghĩ mình sẽ ngưng viết blog và đóng của blog này thì xin chia buồn cùng những bạn này, mình sẽ tiếp tục công việc viết lách này dài dài, bằng chứng là mình đã mua tên miền toiyeugoogle.net cho nó đấy thôi.
Nhắc lại nội dung chính của bài viết này chính là thông báo mình đã chính thức chuyển sang toiyeugoogle.net từ ngày 1/3/2010, điều đó có nghĩa là mình chấp nhận từ bỏ sự "bảo kê" từ Google cho tên miền *blogspot.com, từ bỏ PR#3 mà Tôi Yêu Google đã đạt được. Việc chuyển sang tên miền mới này đã được mình cân nhắc từ rất lâu nhưng tới bây giờ mới quyết định là do mình là 1 người yêu Google nên cũng yêu luôn địa chỉ mặc định mà Google cung cấp nên nhiều lúc cũng do dự. Việc chuyển sang tên miền mới sẽ bắt đầu từ tháng 3/2010, tuy blog Tôi Yêu Google được chuyển địa chỉ nhưng các Feed cũng sẽ được Google tự động chuyển đổi theo nên các bạn không phải thực hiện bất kỳ việc sửa đổi nào. Bạn cũng không phải lo lắng nhiều với toiyeugoogle.blogspot.com vì khi bạn truy cập vào địa chỉ trên nó sẽ tự động chuyển đến www.toiyeugoogle.net, bạn cũng không phải lo lắng về những liên kết có trong bài viết, nó sẽ được tự động chuyển sang để phù hợp với tên miền mới. Còn việc sửa đổi địa chỉ ở những blog của bạn bè sẽ được mình thông báo rộng rãi tới từng người một.
Hi vọng việc chuyển đổi địa chỉ blog sẽ được mọi người ủng hộ và mình hi vọng blog của mình sẽ được cái nhìn "chuyên nghiệp" hơn từ bạn đọc.
Nhân đây mình cũng thử đưa ra 1 khảo sát nhỏ và tên miền mới của mình: Liệu tên miền www.toiyeugoogle.net có thực sự dễ nhớ và mang nhiều ý nghĩa?





Mình đang chờ mong mọi ý kiến từ các bạn!
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

4 Comments

  1. Thực sự là ấn tượng, bạn chuyển sang tên miền này mình thấy cái trước tiên là khi ghé thăm trang của bạn không còn chậm trễ như trước nữa ( nó load nhanh hơn ). Chúc bạn luôn thành công nhé.

    ReplyDelete
  2. Ngày xưa load chậm lắm hả bác. chắc là do mấy nhà cung cấp internet muốn ngăn cấm đây. Em chuyển qua domain mới + hosting của Google cực khỏe nên bác an tâm nhé.

    ReplyDelete
  3. Bác cứ chuyển sang đi, hay lắm. Còn Disqus với Intensedebate thì theo em chúng tương đương nhau, cứ nhìn giao diện của 2 cái thì rất giống. Mà em thấy nhiều người dùng Disqus lắm đấy trong đó có http://mashable.com

    ReplyDelete
  4. Mình thích cái Disqus này hơn intensedebate, giao diện trông nó thoáng hơn. Cách đây nửa năm cũng đưa vào blog nhưng sau đó gỡ ra. Vẫn muốn dùng cái của blogger hơn.
    Chờ đợi blogger có những cải tiến vượt bậc cho hệ thống comment. :D

    ReplyDelete
Previous Post Next Post