Mô tả chính thức đầu tiên của GDrive

Brian Ussery đã nhận thấy một điều rất thú vị liên quan tới Google Web Drive ( GDrive ) trong một tệp tin có trong Google Pack. Tệp tin này bao gồm "thông tin bản địa hóa được gửi đến người dịch".
GDrive được coi là dịch vụ sao lưu và lưu trữ trực tuyến và có 2 cách mô tả về ứng dụng này.
"GDrive cung cấp một nơi lưu trữ đáng tin cậy cho dữ liệu của bạn, bao gồm ảnh, âm nhạc và tài liệu. GDrive cho phép bạn truy cập mọi lúc, mọi nơi và từ mọi thiết bị như máy tính để bàn, trình duyệt web và điện thoại di động."


Nếu các mô tả trên là chính xác thì có thể kết luận rằng GDrive sẽ cung cấp 1 phần mềm có thể trong gói Google Pack, nó sẽ cho phép bạn lưu trữ bất kỳ một tệp tin nào và có thể truy cập từ điện thoại di động.



Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. vậy nó sẽ như box.net 1G hay là 1 lần tải= 10M như gmail. Mong nó ra biết chừng nào. Tui cũng yêu Gg hết lòng đó

    ReplyDelete
  2. @Nguyễn Đức Luân: Hiện mình vẫn chưa có thông tin về GDrive, nó vẫn là bí mật của Google. Nhưng bây giờ Box.net đã cho phép người dùng upload file có dung lượng 20M rồi. Mặt khác Gmail cũng hỗ trợ file 20M từ lâu rồi bạn à.

    ReplyDelete
  3. @Nguyễn Đức Luân: Hiện mình vẫn chưa có thông tin về GDrive, nó vẫn là bí mật của Google. Nhưng bây giờ Box.net đã cho phép người dùng upload file có dung lượng 20M rồi. Mặt khác Gmail cũng hỗ trợ file 20M từ lâu rồi bạn à.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post