Google Tung Trứng Phục Sinh Cho Phim "The Batman"


Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày công chiếu bộ phim 'The Batman" với sự tham gia của Robert Pattinson. Trước sự háo hức từ những người hâm mộ siêu anh hùng này, Google cũng không muốn đứng ngoài sự kiện này nên đã đã âm thầm đưa 1 quả trứng Phục sinh về Hiệp sĩ bóng đêm vào trang tìm kiếm của mình.

Nếu bạn chỉ tìm kiếm với từ khóa "Batman" thì sẽ được Google cung cấp các kết quả tìm kiếm về thông tin, lịch chiếu phim, nhưng khi bạn tìm kiếm bằng từ khóa khác như [Bat-Signal] hay [Bruce Wayne] thì ngoài các kết quả tìm kiếm khác bạn có thể nhìn thấy biểu tượng đèn tín hiệu Bat-Signal. Bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng đó là có thể nhìn thấy biểu tượng Người Dơi chiếu trên nền trời u ám kèm theo tiếng sấm sét và hình ảnh Người Dơi lướt qua.

Google cho biết, quả trứng Phục sinh này không liên quan gì đến Warner Bros cả nên khả năng đây chỉ là sự hâm mộ của các kỹ sư Google mà thôi.

The Batman lấy bối cảnh trong năm thứ 2 chiến đấu với tội phạm dưới lớp mặt nạ Batman, Bruce Wayne (Robert Pattinson thủ vai) đang truy đuổi Edward Nashton/The Riddler (Paul Dano) - một kẻ sát nhân hàng loạt nhắm vào những công dân ưu tú của thành phố Gotham.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Bruce Wayne phát hiện ra gia đình của mình cũng có liên quan đến tham nhũng khiến anh buộc phải tạo đồng minh mới để bắt The Riddler và đưa ra trước công lý.

Lần theo manh mối, Bruce Wayne cũng chạm trán nhiều nhân vật “cộm cán” như Selina Kyle/Catwomen (Zoe Kravitz), Oz/The Penguin (Colin Farrell), Carmine Falcone (John Turturro). Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Andy Serkis trong vai quản gia Alfred và Jeffrey Wright trong vai ủy viên James Gordon. {alertInfo}

Nguồn: Android Police, Thể Thao và Văn Hóa

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post