Google Cập Nhật Bản Đồ Trong Nhà Cho Olympic 2016 Rio de Janeiro


Trên 10.000 vận động viên, nửa triệu du kích và chục nghìn tình nguyện viên cùng khoảng 6 triệu người dân thành phố Rio de Janeiro sẽ cùng tham gia vào sự kiện thể thao lớn nhất toàn cầu là Olympic 2016. Trong một vài tháng tới Google Maps sẽ thực hiện một loạt các nâng cấp, bổ sung để đảm bảo cho người dân cũng như du khách dễ dàng đi lại, tham dự các môn thể thao.

Cách đây vài tuần, Google Maps đã bổ sung thêm thông tin về tình hình giao thông công cộng theo thời gian thực ở thành phố Rio de Janeiro.Và ngay nhóm phát triển giới thiệu bạn đồ trong nhà cho 25 địa điểm thi đấu trong nhà và 12 địa điểm thi đấu ngoài nhà.

Để xem bản đồ trong nhà tại các địa điểm thi đấu, bạn chỉ cần tìm kiếm và bấm vào địa điểm để lựa chọn bản đồ từng tầng một, tại đây bạn sẽ được cung cấp mặt bằng sàn cùng các vị trí của nhà vệ sinh, bàn thông tin, địa điểm đặt máy ATM.

Bạn có thể xem qua một số địa điểm qua desktop, hay các thiết bị chạy iOS, Android như SVĐ Maracanã, Future Arena, Olympic Golf Course.

Ngoài Olympic 2016 Rio, Google cho biết họ đã cập nhật các bản đồ trong nhà tới 3 triệu feet vuông trên phạm vi toàn cầu.

[Google Maps blog]
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post