Google Đang Thử Nghiệm Dịch Vụ Chat Mang Phong Cách Hangouts Cho Chrome Có Tên Mã “UltraViolet"

Google Đang Thử Nghiệm Dịch Vụ Chat Mang Phong Cách Hangouts Cho Chrome Có Tên Mã “UltraViolet"

Theo thông tin được đăng tải trên trang blog Caschys bởi Florian Kiersh, người đã từng tiết lộ nhiều dự án của Google, thì Google đang thử nghiệm giao diện chat theo phong cách Hangouts dành cho desktop với tên gọi là Ultra Violet.

Kiersh đã cho đăng tải một số hình ảnh và thông tin cho thấy với Ultra Violet, Google đã thay đổi đáng kể giao diện chat thông qua Google+ trên desktop. Đây sẽ là một extension chat dành cho Chrome với các icon hình tròn tương tự như dịch vụ Hangouts, mỗi người hoặc nhóm sẽ tương ứng với 1 vòng tròn. Người dùng có thể di chuyển các vòng tròn tự do khắp màn hình cho phù hợp với không gian làm việc.

Google Đang Thử Nghiệm Dịch Vụ Chat Mang Phong Cách Hangouts Cho Chrome Có Tên Mã “UltraViolet"

Khi click chuột vào hình tròn, màn hình chào mừng của Hangouts sẽ hiện ra và hiển thị những điểm nổi bậ trong giao diện mới: "Một trải nghiệm hội thoại mới và an toàn với tin nhắn văn bản, hình ảnh, ảnh động, tin nhắn voice, video,..."

Kiersh cho biết thêm rằng ở thời điểm hiện tại thì toàn bộ dự án vẫn còn trong thời gian phát triển với các hàm API cung cấp cho lập trình viên và vẫn chưa được phát hành rộng rãi cho người dùng. Dĩ nhiên, một số tính năng hiện vẫn còn xuất hiện lỗi và phải khắc phục trong thời gian tới.

Tất cả những thông tin về dịch vụ mới của Google vẫn còn quá nhỏ giọt, chúng ta chỉ mới biết được giao diện và một số tính năng cơ bản. Kiersh cũng lưu ý thêm rằng dự án vẫn còn trong giai đoạn đầu và vẫn còn nhiều thay đổi khác. Có thể sẽ có thêm tính năng đồng bộ với trình chat trên điện thoại Android hoặc thêm các tiện ích mới nào đó. Hy vọng rằng tất cả sẽ được tiết lộ bởi Google trong tương lai gần.

Tinh Tế
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post