Google Giới Thiệu Android Device Manager - Công Cụ Tìm Kiếm Thiết Bị Android Bị Mất

Chắc hẳn những ai đang sử dụng các thiết bị chạy iOS như iPhone, iPad đều biết tới Find My Phone, công cụ truy tìm chiếc iPhone hay iPad bị mất vô cùng hữu ích. Và cũng thật khó hiểu với Google rằng họ đã giới thiệu Android từ rất lâu nhưng tuyệt nhiên chưa hề thêm tính năng tương tự Find My Phone cho các sản phẩm Android của mình, còn về phía người dùng phải tìm đến các ứng dụng của bên thứ ba. Một tin vui cho những ai đang dùng Android là Google đã bổ sung tính năng trên tới tất cả người dùng mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng nào với công cụ mang tên Android Device Manager.

Giờ đây khi muốn định vị thiết bị Android bị mất, bạn chỉ việc truy cập vào trang Android Device Manager tại địa chỉ www.google.com/android/devicemanager rồi đăng nhập với tài khoản Google mà bạn cài trên thiết bị đó là bạn có thể biết chính xác vị trí của thiết bị ngay trên bản đồ Google Maps.

Ngoài ra bạn có thể ra lệnh cho chiếc máy Android đó đổ chuông với mức âm lượng cao nhất trong 5 phút hoặc xóa hết dữ liệu đang lưu trên máy đó. Thao tác này sẽ thực hiện việc khôi phục cài đặt gốc trên thiết bị của bạn. Các ứng dụng, ảnh, nhạc và cài đặt của bạn sẽ bị xóa. Sau khi bạn xóa thiết bị, Android Device Manager sẽ không hoạt động nữa. Tuy nhiên ứng dụng này không thể xóa dữ liệu nằm trên thẻ nhớ của thiết bị.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

  1. Mình nhớ trên iOs cũng có vụ này, giờ trên Android cũng có rồi, càng ngày càng nghĩ xài android cho khỏe đỡ phải mua mới

    ReplyDelete
Previous Post Next Post