Google Offers Sẽ Là Đối Thủ Mới Của Groupon


Trang tin công nghệ Mashable vừa mới đưa tin Google sắp ra mắt dịch vụ mới nhằm cạnh tranh với Groupon. Dịch vụ mới này sẽ mang tên Google Offers. Để minh chứng cho thông tin của mình là chính xác, trang tin trên đã cho đăng 1 tài liệu bí mật của Google trong đó có mô tả về dịch vụ mới của họ. Theo đó Google Offers sẽ thông báo qua email giúp khách hàng dễ dàng tìm được các giao dịch hấp dẫn với giá rẻ ngay trong khu vực sinh sống của họ.



Người dùng nhận được một email thông báo về giao dịch của ngày. Sau đó, họ có cơ hội mua món hàng đó trong một thời gian hạn chế nhất định (có thể trong vòng 24 giờ). Một khi có đủ người thực hiện việc mua món hàng đó, Google Offer sẽ được kích hoạt.
Google cũng xác nhận với Mashable rằng dịch vụ này là có thực và họ đang mời các doanh nghiệp tham gia vào thử nghiệm của họ. Được biết, Google sẽ trả 80% doanh thu chia sẻ cho doanh nghiệp ba ngày sau khi thương vụ thành công. Hãng sẽ giữ lại 20% cho 60 ngày để trang trải các khoản hoàn tiền trước khi gửi đi phần còn lại.
Nhìn qua hình ảnh trên ta có thể nhận ra rằng, Google Checkout sẽ là cổng thanh toán chính thức và Google cũng cho phép người dùng chia sẻ thông tin về sản phẩm qua email, Facebook, Twitter, Google Reader và Google Buzz.
Có lẽ sau vụ thâu tóm Groupon không thành với giá 6 tỷ đô la Mỹ, Google sẽ quyết tâm xây dựng cho mình 1 dịch vụ đủ sức cạnh tranh với bất kỳ một đối thủ nào, nhất là khi Larry Page sẽ ngồi vào ghế Giám đốc Điều hành vào tháng 4 tới.
Bạn có thể đọc tài liệu mới nhất về Google Offers ngay sau đây nhé:



Mashable

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post