Xu Hướng Tìm Kiếm Năm 2010

Vậy là năm 2010 sắp đi qua, bây giờ là thời điểm thích hợp để nhìn lại xu hướng tìm kiếm của người dùng trong suốt năm vừa rồi qua công cụ Google Zeitgeist 2010 dựa vào hàng tỷ truy vấn tìm kiếm mà mọi người đã nhập vào Google.
Tại đây bạn được cung cấp dữ liệu về tinh thần, xu hướng tìm kiếm về các Sự kiện hàng đầu trên thế giới như: World Cup 2010, Thế Vận Hội Olympic, Động đất ở Haiti, Tràn đầu ở vịnh Mexico và tình hình về thời tiết như mây tro bụi.



Ta còn có thể biết được Truy vấn tăng trưởng nhanh nhất thông qua 1 biểu đồ rất trực quan.



Ngoài ra ta còn được cung cấp thêm thông tin sâu hơn như các truy vấn Tụt hạng nhanh nhất, Tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực Giải trí, thể thao, Điện tử tiêu dùng, Thực phẩm & Đồ uống, Sức khỏe, Cứu trợ nhân đạo, Người có lượng truy vấn tăng trưởng nhanh nhất, truy vấn được tìm nhiều nhất trong Google Maps, Google News, tìm kiếm bản dịch.
Ngoài số liệu tổng hợp trên bạn có thể xem xu hướng tìm kiếm ở từng quốc gia mà Google thu thập ( 56 quốc gia và vùng lãnh thổ, rất tiếc là chưa có số liệu về Việt Nam ) :19: .
Cuối cùng chúng ta có thể tổng kết đánh giá làm sống lại các sự kiện và khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên toàn thế giới qua tìm kiếm, hình ảnh và video thông qua đoạn video sau đây.

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post