Gmail Giới Thiệu Hộp Thư Ưu Tiên

Khi bạn có quá nhiều email thì với tiện ích mới nhất của Gmail mang tên Priority Inbox sẽ giúp bạn thoát khỏi thảm cảnh đó bằng cách phân loại e-mail thành 3 cấp độ. Vì vậy, bạn có thể tập trung vào email thực sự quan trọng với bạn. Tính năng này được thiết kế để tự động sắp xếp lại những tin nhắn trong Inbox và những tin quan trọng nhất sẽ xuất hiện trên đầu, bản chất của nó chia Inbox thành 03 phần: trên cùng chứa những tin quan trọng chưa được đọc ,giữa là những thư đến được gắn những ngôi sao để cho người dùng tham khảo và đoạn cuối cùng là những thứ còn lại.




Google giới thiệu tính năng hấp dẫn này như sau:

Tự động sắp xếp
Gmail sử dụng nhiều dấu hiệu khác nhau nhằm xác định thư quan trọng, bao gồm thư bạn mở và thư bạn trả lời.

Các mục giúp bạn sắp xếp thư
Email đến được tách thành các mục: quan trọng và chưa đọc, thư gắn dấu sao và thư khác. Bạn không thích các mục này? Hãy tuỳ chỉnh chúng.

Dự đoán cải thiện theo thời gian
Theo thời gian, Hộp thư ưu tiên dự đoán chính xác hơn nội dung quan trọng đối với bạn. Bạn có thể giúp cải thiện Hộp thư ưu tiên bằng cách sử dụng nút

Priority Inbox sẽ được phát hành cho toàn bộ người dùng Gmail trong tuần tới. Người dùng sẽ nhìn thấy một đường link “New! Priority Inbox” ở phía góc trên bên phải trên tài khoản webmail này.

Gmail blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post