Google Hết Lòng Vì Người Hâm Mộ Trong World Cup 2010

Mình giật tiêu đề thế kia e rằng vẫn chưa thể hiện hết những gì mà Google đã đem lại cho người hâm mộ. Giống như giải bóng đã nổi tiếng như Euro, Champions League... Google luôn giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng với các dịch vụ miễn phí của mình và dịp World Cup 2010 Nam Phi này cũng không phải ngoại lệ.
Khởi đầu chiến dịch phục vụ cho World Cup 2010, Google đã phát động cuộc thi vẽ logo với chủ đề "I love football" từ tháng 4/2010 và đang trong giai đoạn bình chọn cuối cùng.
Vậy là chỉ còn 2 ngày nữa là đến đêm khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nếu bây giờ bạn tìm kiếm với từ khóa [World Cup] thì sẽ được trả về kết quả kèm theo những thông tin về bảng đấu, lịch thi đấu các trận gần nhất, kết quả....



Một điều khá thú vị là Google đã thay dòng "Goooooooooogle" thành "Gooooooooooal!" rất độc đáo.


Tuy nhiên nó chỉ xuất hiện ở trang đầu tiên mà thôi.
Cũng mới đây thôi, Google đã công bố giới thiệu tính năng Street View ở Nam Phi sau khi họ đã hợp tác thành công với Bộ Du lịch Nam Phi mà mình đã từng thông báo. Sau đây là hình ảnh mà Google Street View phủ sóng.


Không chỉ cho phép người dùng ngắm cảnh ngoài đường phố mà chúng ta có thể xem Street View ngay trong các Sân vận động,nơi diễn ra các trận cầu đỉnh cao hay xem hình 3D của các sân bóng trong Google SketchUp.
Nếu bạn muốn sang Nam Phi cổ động cho đội bóng yêu thích và cũng là cơ hội để du lịch, khám phá đất nước này thì không thể bỏ qua trang Google Maps Explore South Africa tại địa chỉ maps.google.com/exploresouthafrica, nơi này sẽ cung cấp thông tin đầy đủ nhất về các địa điểm hấp dẫn cùng vị trí các sân vận động.
Ngoài ra nếu bạn muốn có những bức ảnh cổ động theo kiểu vẽ hình Đội bóng lên Mặt, thêm Cờ của Đội bóng hay thêm các hình vẽ ( quả bóng, chiếc giày...) vào những bức ảnh yêu thích thì hãy đến với công cụ mà Picnik giành riêng cho mùa World Cup này.
Còn nữa, Google cũng mở thêm kênh World Cup để người xem dễ theo dõi tin tức từ đội bóng yêu thích của mình tại www.google.com.vn/worldcup
Trên đây chỉ là những công cụ, tiện ích đầu tiên mà Google giới thiệu đến người dùng, trong những ngày tới sẽ có nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá và mục tiêu gần nhất của mình là logo của Google trong lễ khai mạc vào ngày 11/6 tới đây.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

Previous Post Next Post