Google Buzz Chính Thức Ra Mắt


Cách đây không lâu mình đã viết bài Sắp Có Gmail Buzz? để loan đi 1 tin đồn cho rằng sắp có 1 thành phần mang tên Buzz trong hộp thư Gmail. Mọi chuyện chỉ được sáng tỏ khi hôm nay Google tuyên bố trên blog của hãng rằng họ mới cho ra mắt dịch vụ mang tên Google Buzz. Tuy nhiên là dịch vụ này không được sử dụng độc lập mà nó được tích hợp vào Gmail. Không giống như các tính năng khác luôn được đặt trong Gmail Labs, Google Buzz được đặt riêng biệt và không chỉ dành cho Gmail mà còn cho cả Google Maps.


Với Google Buzz được tích hợp vào Gmail thì bạn sẽ được hưởng những lợi ích mà dịch vụ này mang lại như:

- Không cần cài đặt.
- Chia sẻ ý tưởng công khai hay hạn chế.
- Tích hợp với Gmail.
- Dễ dàng xem ảnh.
- Có thể kết nối tới những trang của bạn đang sử dụng như Twitter, Picasa, Flickr, và Google Reader.
- Xem thông tin cập nhật theo thời gian thực.
....

Ngay bây giờ bạn có thể sử dụng Google Buzz bằng cách truy cập vào địa chỉ http://www.google.com/buzz. Sau đó bấm nút "Try Buzz in Gmail" để được sử dụng tính năng mới tinh này.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng Google Buzz trên điện thoại di động. Nếu xem qua danh sách các thiết bị di động mà hãng hỗ trợ thì ta dễ dàng nhận thấy chúng đều thuộc những dòng điện thoại thông minh như: Android 2.0+, BlackBerry, iPhone, Nokia S60 và Windows Mobile.


Nếu bạn chưa thấy Buzz trong hộp thư Gmail của bạn thì hãy đợi thêm 1-2 ngày nữa để Google cập nhật cho toàn bộ tài khoản.
Chúc bạn thành công và thưởng thức tính năng mới này trong dịp Tết Nguyên Đán.
Gmail blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

2 Comments

  1. Hồi chiều mở Google Notebook để lưu homework rồi mở Gmail mới thấy hiện ra trang giới thiệu về Google Buzz bằng tiếng Việt ... cái này giống như 1 chức năng bên Google Reader tách riêng ra đem qua Gmail thì phải ... tại thấy bạn bè có liên kết bằng Google Reader qua đây hiện ra hết ...

    ReplyDelete
  2. Buzz giống Twitter và FriendFeed mà bác.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post