FeedBurner Socialize: Tự Động Đăng Bài Lên Twitter

Ngày trước mình có học lỏm được từ Blogviet thủ thuật tự động đăng bài lên Twitter thông qua TwitterFeed nhưng nay với FeedBurner Socialize thì công việc đó lại càng đơn giản hơn vì Google đã hỗ trợ tính năng này.
Để sử dụng bạn hãy đăng nhập vào FeedBurner sau đó chuyển qua thẻ Publicize > Socialize. Tại đây bạn bấm Add a Twiter account để thêm tài khoản Twitter vào chương trình.


Sau đó bạn tiền hành cài đặt cho dịch vụ. Có lẽ quá dễ nên mình không giới thiệu ở đây. Cuối cùng bạn bấm Active để bắt đầu sử dụng dịch vụ. Điều đáng nói tiếp theo đó là Google đã sử dụng tên miền goo.gl cho dịch vụ rút gọn link mang tên Google URL Shortener của mình trên Twitter và qua đó bạn có thể xem thông tin về khách truy cập vào blog của mình thông qua Google Analytics.
Điều hấp dẫn mình ở đây là thông điệp của mình sẽ được đăng ngay lập tức lên Twitter khi bạn đăng bài vì FeedBurner và Blogger đều hỗ trợ công nghệ pubsubhubbub. Nếu so về tốc độ thì nó đã ăn đứt TwitterFeed. Tuy nhiên ưu điểm là thể nhưng Google URL Shortener vẫn có 1 nhược điểm là dịch vụ này chưa được độc lập sử dụng, hiện dịch vụ này chỉ được là 1 dịch vụ hỗ trợ cho Google Toolbar và FeedBurner mà thôi.
Google blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post