Hiện tượng khó hiểu


Ngày hôm nay trên trang chủ Google có đăng 1 logo và được đặt liên kết với từ khoá "unexplained phenomenon" ( dịch ra có nghĩa là Hiện tượng khó hiểu ). Logo trên đăng hình ảnh 1 vật thể bay không xác định ( UFO ) đang đánh cắp chữ cái "O" và link hình logo đó cũng rất đặc biệt http://www.google.com/logos/go_gle.gif, bạn có thể nhìn thấy bị khuyết mất chữ "O" trong tên logo.
Một điều thú vị là Google đã đăng trên tài khoản Twitter của mình dòng chữ đầy bí hiểm đi cùng với logo trên.

1.12.12 25.15.21.18 15 1.18.5 2.5.12.15.14.7 20.15 21.19

Theo một số báo thì dòng chữ có nghĩa là "All your O are belong to us" ( Tất cả chữa O của bạn đều thuộc về chúng tôi ) nếu ta thay đổi A = 1, B = 2, C = 3... và các thông điệp và logo này đều hướng về ngày sinh nhật lần thứ 11 của Google ( 7/9/2009). Chúng ta cứ chờ xem bí ẩn ở đây là gì.

Cập nhật: Theo thông tin tiết lộ từ blog của Google Hàn Quốc ( xem bản dịch tiếng Việt ) thì rất có thể đây là 1 trong 3 logo đón chào một người nổi tiếng nào đó, các logo tiếp theo sẽ được đăng vào ngày 15/9 với những gợi ý là: bí ẩn, vô hình, cuốn tiểu thuyết.
Còn một số ý kiến khác thì cho rằng rất có khả năng Google mừng sinh nhật H. G. Wells một nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng, ông sinh vào ngày 21/9. Ông đã viết cuốn "The War of the Worlds", một cuốn tiểu thuyết mô tả một cuộc xâm lược Hỏa, và "The Invisible", một cuốn sách nói về 1 nhà kho học đã tìm ra cách để trở lên vô hình.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

2 Comments

Previous Post Next Post