Thông tin về việc di chuyển của Google Page Creator

Như mình đã thông báo trước đây, Google Page Creator sẽ đóng cửa và tất cả dữ liệu sẽ được chuyển sang Google Sites. Dưới đây là kế hoạch di chuyển của Google:
"Google Page Creator sẽ ngừng hoạt động trong tháng 6/2009. Để việc chuyển dữ liệu sang Google Sites trơn tru và dễ dàng nhất có thể cho người sử dụng Page Creator, chúng tôi sẽ tự động nhập khẩu các bài viết, trang của Page Creator sang Google Sites và chuyển hướng truy cập tương ứng với các trang, bài viết từ googlepages.com sang trang, bài viết tương ứng trên Google Sites. Từ nay cho đến mùng 1 tháng sáu, những người đang sử dụng Google Page Creator không muốn di chuyển sang Google Sites có thể tải về nội dung của đã lưu trên đó để tiếp tục lưu chúng trên những dịch vụ khác và chuyển hướng truy cập đến trang web đó. Chú ý rằng Google Sites sẽ không hỗ trợ JavaScript, một số dạng HTML, hoặc máy chủ web"

Để biết thêm thông tin về sử di chuyển này bạn truy cập vào Google Page Creator và bấm vào Learn more trong dòng Your pages will be moved to Google Sites soon để chuyển sang trang Migration Info.


Tại đây có 2 lựa chọn cho việc chuyển nhà. Nếu bạn muốn chuyển sang Google Sites thì không phải làm gì cả, Google sẽ làm thay bạn. Nếu bạn muốn chuyển qua dịch vụ khác thì có thể lựa chọn số trang để tải về vào còn có 1 tùy chọn cho phép bạn chuyển hướng truy cập đến địa chỉ mới.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post