Bạn cần gì từ Android Market của Google?

Google vừa công bố phần mềm Android Market, theo đó, người dùng các thiết bị như điện thoại…trên nền hệ điều hành Android có thể tải xuống các ứng dụng mới cũng như các phần mềm khác trực tiếp từ chính thiết bị cầm tay của mình.


Các ứng dụng trên Android Market.
Người ta cho rằng một trong những cái hay nhất để ra mắt của phiên bản cập nhật phần mềm iPhone 2.0, cũng giống như sự giới thiệu của iPhone 3G, là khả năng của iPhone cài đặt ứng dụng này lên điện thoại thông qua App Store.

Giống như Google vừa tuyên bố, Android Market là một địa chỉ trực tuyến nơi mà bạn có thể tìm kiếm, mua bán, tải xuống và thậm chí là đánh giá những ứng dụng. Và, bạn có thể xem từ hình ảnh phần mềm, các ứng dụng như biên tập nhạc chuông, máy quét mã vạch đã được cài đặt…tất cả đều sẵn sàng cho bạn.

Điều này mang lại những câu hỏi về các loại ứng dụng mà chúng ta muốn dùng cho điện thoại có dùng hệ điều hành Android. Truy cập vào Google apps cũng giống như Google Calendar, Google Docs, và Google Reader, bạn có thể trông thấy nhiều ứng dụng cần thiết mới mẻ.

Dự kiến, Android Market của Google sẽ là "dịch vụ thương mại" hiện diện trên chiếc điện thoại di động Android đầu tiên sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới.

Thời gian đầu, Android Market hỗ trợ người dùng các "đề mục" hoàn toàn miễn phí, sau là tính năng cập nhật thay đổi firmware và cung cấp một số phần mềm mới có "đính giá" cho từng sản phẩm.

Trong "Android Market" là sự tổng hợp tập trung, cung cấp các công cụ với những tiện ích phát triển ứng dụng ví dụ như: Xác định phiên bản hiện thời, hỗ trợ đa dạng về profile, định vị toàn cầu, "analytics - phân tích học"... và còn nhất nhiều nữa.

Theo: VTC.vn

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post