Gmail Bổ Sung Thêm Công Cụ Email Marketing Giúp Công Việc Hiệu Quả Hơn

 Google vừa thông báo trên blog của mình thông tin họ sắp bổ sung thêm công cụ giúp công  việc liên quan đến email marketing hiệu quả hơn. Cụ thể Gmail sẽ thiết kế các mẫu thư (template) trông  chuyên nghiệp phù hợp với nhiều đối tượng và có thể cài đặt gửi cho nhiều người một cách tự động. Cụ thể mình sẽ nói rõ hơn ở bên dưới.

Các mẫu email có các bố cục có sẵn

Gmail sẽ cung cấp cho người dùng các mẫu thư có sẵn với các bố cục khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với mục đích. Bạn có thể tùy chỉnh thêm như đổi màu, chèn biểu tượng, hình ảnh, liên kết...cho hợp với nội dung giúp email gửi đi chuyên nghiệp hơn.



Cho phép tự động gửi nhiều lần

Đây là tính năng cho phép Gmail gửi các thư nhiều lần tới 1 nhóm người dùng theo một danh sách cụ thể trong Google Contacs. Cách này giúp bạn không phải gửi thư thủ công cho người người ở mục BCC. Trong thư này cũng có liên kết "Unsubscribe" cho những ai cần hủy đăng ký nhận mail. 



Theo Google, họ sẽ triển khai dần dần tính năng này trong thời gian sắp tới, tuy nhiên sẽ có sự khác biệt giữa các khách hàng của gói Google Workspace. 

Nguồn: Google Workspace Updates

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post