Google Chính Thức Phát Hành Ứng Dụng Files Go


Một điều khá thú vị là dù sở hữu và phát triển Android khá lâu nhưng Google chưa hề có một ứng dụng quản lý tập tin nào cho hệ điều hành này. Hiểu được điều này Google đã cho phát triển ứng dụng Files Go, nơi bạn có thể quản lý bộ nhớ thông minh giúp giải phóng dung lượng và “làm mới” chiếc điện thoại của bạn. Với Files Go, bạn có thể tìm tệp nhanh và chia sẻ tệp ngoại tuyến, một cách dễ dàng và an toàn và nay Files Go đã kết thúc giai đoạn beta và phát hành chính thức trên Google Play.

Một số tính năng hấp dẫn của Files Go có thể liệt kê ra đây như:

Giải phóng thêm dung lượng
Chỉ vài thao tác nhấn là bạn có thể giải phóng dung lượng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết: Xóa ảnh và video cũ khỏi các ứng dụng trò chuyện, xóa các tệp tin bản sao, xóa các ứng dụng không dùng, xóa bộ nhớ đệm, loại bỏ spam và nhiều tính năng khác.

Kiểm tra bộ nhớ
Dùng Files Go để kiểm tra dung lượng trống còn lại trên điện thoại và thẻ SD. Dễ dàng chuyển tệp tin vào thẻ SD để giải phóng dung lượng của điện thoại, ngay từ ứng dụng.

Đề xuất thông minh
Nhận các đề xuất hữu ích về tệp tin để xóa tệp trước khi bạn hết dung lượng. Bạn càng dùng ứng dụng nhiều, các đề xuất của Files Go càng thông minh hơn.

Tìm tệp tin nhanh hơn

Tiết kiệm thời gian tìm kiếm ảnh, video và tài liệu trên điện thoại. Files Go sử dụng bộ lọc chứ không phải thư mục để nội dung của bạn được sắp xếp trực quan hơn.

Chia sẻ tệp tin ngoại tuyến
Chia sẻ ảnh, video, tài liệu hoặc ứng dụng với những người xung quanh cũng sử dụng ứng dụng này. Với tốc độ truyền lên đến 125 Mb/giây, ứng dụng chia sẻ tệp rất nhanh, miễn phí và hoạt động mà không cần Internet, do đó không tốn chi phí dữ liệu di động.

Chia sẻ tệp tin được mã hóa
Tính năng chia sẻ tệp ngoại tuyến của Files Go được thực hiện theo chuẩn mã hoá WPA, mang đến giải pháp truyền tệp tin an toàn nhất hiện nay.

Quản lý bộ nhớ hiệu quả
Files Go chiếm chưa đến 6MB bộ nhớ trên điện thoại. Và không có phần mềm độc hại hoặc phần mềm cài sẵn nào có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của điện thoại.

Ngay bây giờ bạn có thể tải Files Go trên Google Play để trải nghiệm.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

Previous Post Next Post