Google Công Bố Doodle Thắng Giải Đầu Tiên Tại Việt Nam!

Google Công Bố Doodle Thắng Giải Đầu Tiên Tại Việt Nam!

Vậy là cuộc thi Google 4 Google lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam với chủ đề "Ước mơ của em" đã tìm ra người thắng cuộc cuối cùng, đó là em Lê Hiếu, 8 tuổi, đến từ Đồng Nai với tác phẩm mang tên “Đón xuân Ất Mùi”. Lê Hiếu chia sẻ về nguồn cảm hứng ẩn sau tác phẩm là "Năm nay là Năm Ất Mùi, và hình ảnh những cánh hoa mai vàng nở rộ cùng với điệu múa lân là những hình ảnh đẹp nhất về mùa xuân mà em nghĩ đến. Và em muốn mượn những hình ảnh đẹp này để vẽ ra một tác phẩm doodle của riêng em. Với bức tranh về mùa xuân, em mong ước rằng hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người".

Hiếu cũng nói thêm với chúng tôi rằng xuân là mùa ấm áp nhất và cũng là mùa yêu thích nhất của em trong năm vì đó là khoảng thời gian mà các thành viên trong gia đình em có thể quây quần và vui vẻ bên nhau. Em giải thích, sự sum vầy chính là ý nghĩa chính của tác phẩm em vẽ cho chiến dịch lần này.

Bằng cách kết hợp những giá trị văn hóa và truyền thống trong thiết kế doodle, Hiếu đã kể một câu chuyện rất hay về gia đình, làm cho chúng ta cảm thấy xúc động khi nghĩ đến văn hóa, truyền thống gia đình mình, cũng như cảm nhận được sự hạnh phúc khi chiêm ngưỡng tác phẩm của em.

Giấc mơ của Hiếu về một gia đình sum vầy, hạnh phúc cho tất cả mọi người chính là giấc mơ đẹp nhất cho tương lai.

Như vậy tác phẩm của em sẽ được trưng bày trên trang chủ google.com.vn trong vòng 24 giờ, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu Nhi - 1 Tháng 6. Xin chúc mừng em.

[Google tiếng Việt blog]
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post