Hangouts Cho Android Hợp Nhất Nhắn Tin SMS, Chat Và Gọi Video

Hangouts Cho Android Hợp Nhất Nhắn Tin SMS, Chat Và Gọi Video

Giống như iMessage và FaceTime trên iOS, Hangouts trên Android sẽ hỗ trợ SMS, chat video với chất lượng HD hay có thể chia sẻ nhiều thông tin hơn như vị trí GPS hay hình ảnh động.

Thay vì sự ra mắt của Android 4.4 Kitkat và smartphone Nexus 5 như dự đoán, sự kiện "A Morning with Google+" diễn ra vào đêm qua, 29/10, tập trung chủ yếu vào những cải tiến cho mạng xã hội Google+ cùng các ứng dụng riêng của hãng như nhắn tin miễn phí Hangouts, hay chỉnh sửa ảnh Snapseeds.

Trong đó, việc ứng dụng nhắn tin miễn phí Hangouts của Google được bổ sung thêm nhiều tính năng mới thu hút nhiều chú ý. Các thay đổi sẽ có ở cả phiên bản dành cho Android lẫn iOS và biến nó trở thành một đối thủ nặng ký với iMessage của Apple, Facebook Messenger cũng như các dịch vụ liên lạc miễn phí OTT khác.

Riêng phiên bản của Android, Hangouts sẽ hỗ trợ tin nhắn SMS, cho phép nhận và gửi tin nhắn thông thường bên cạnh các tin nhắn qua kết nối mạng Internet. Ở cả phiên bản iOS và Android, ứng dụng nhắn tin của Google sẽ hỗ trợ việc đàm thoại video ở chất lượng HD, giống như FaceTime của Apple. Tuy nhiên, Hangouts còn được tích hợp thêm các công nghệ cho phép tối ưu chất lượng đàm thoại, tập trung chủ yếu vào người trò chuyện, hay làm mờ hậu cảnh, sáng khung hình giúp cho việc trò chuyện tốt hơn.

Bên cạnh đó, ứng dụng liên lạc của Google cũng cho phép thực hiện các cuộc trò chuyện nhiều người, tạo thành một sự kiện và chia sẻ trên mạng xã hội Google+. Giống như Facebook Messenger hay nhiều phần mềm nhắn tin khác, người dùng Hangouts có thể chia sẻ vị trí từ Google Maps với những người đang trò chuyện cùng hay gửi những hình ảnh động dạng GIF.

Tuy nhiên, hiện bản cập nhật của Hangouts vẫn chưa được Google phát hành trên Android và iOS.

*Tiêu đề được lấy theo Tinh Tế.
[Số Hóa]
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

Previous Post Next Post