Prose Child Theme Options

Đầu năm 2011 này phong trào mọi người chuyển từ Thesis Framework sang Genesis Framework vô cùng mãnh liệt. Có thể nói rằng Genesis và Thesis là 2 framework đỉnh nhất mà mình biết. Thesis và Genesis sẽ giúp blog của bạn luôn được tối ưu với bộ máy tìm kiếm tối đa, giảm thời gian chờ tải blog xuống thấp nhất cùng với sự hỗ trợ đầy đủ từ Diễn đàn Trợ giúp.

Đối với bản thân mình thì mình đã lựa chọn Genesis frameworkProse child theme làm bộ cánh cho lần thay áo đầu tiên đơn giản vì giá rẻ, khả năng tùy biến cao, cho phép cài trên nhiều blog và nó tuân thủ nghiêm ngặt chuẩn GPL. Qua quá trình sử dụng em này mình thấy đồng tiền bỏ ra là không hề lãnh phí, bằng chứng là Tôi Yêu Google vừa mới có sitelinks chỉ sau 1 tháng sử dụng theme trên và luôn nằm trong top 10 của Google với những từ khóa hot.
Đối với những bạn mới chuyển sang dùng Genesis chắc hẳn sẽ có nhu cầu sử dụng thêm 1 theme con vì bạn có thể thỏa sức sáng tạo design mà không sợ ảnh hưởng đến theme mẹ. Bản thân mình chỉ kết mỗi em Prose vì mức độ tùy biến vô hạn và tốc độ load thần sầu của nó. Không cần nhiều kiến thức bạn vẫn có thể tạo cho mình 1 giao diện không đụng hàng vì Prose đã cung cấp cho người dùng 1 bảng thiết kế theo kiểu nhấp chuột.

Để giúp những bạn đang lưỡng lự có nên mua Prose hay không mình sẽ chụph ảnh tất cả các options của nó cho bạn khám phá trước khi móc hầu bao ra nhé ( bấm vào hình để xem ảnh to hơn ).

Design Settings của Prose Child Theme

Photobucket
Theme Settings của Genesis

Photobucket

SEO Settings của Genesis

Photobucket

Mặc dù nội dung bài viết này không liên quan đến Google nhưng mình muốn giúp những bạn đang loay hoay tìm kiếm theme có thêm một sự lựa chọn khác hoàn hảo hơn và phù hợp nhất với blog.
Hi vọng những hình ảnh này sẽ giúp bạn biết được phần nào thông tin về Prose Child Theme mà mình muốn giới thiệu ở trên.
Nhân đây mình cũng cập nhật giá.
- Nếu bạn mua Genesis + Prose thì phải trả tổng cộng là $84.95.
- Nếu bạn mua riêng Prose thì phải trả $34.95, theo mình nghĩ đây là cái giá chấp nhận được.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post