[LIVE]: Tìm Kiếm Tài Năng Trẻ Qua Cuộc Thi Google Science Fair

Sáng nay, Google sẽ bắt đầu thông báo về cuộc thi khoa học trực tuyến do chính hãng tổ chức, dành cho lứa tuổi thiếu niên, để tìm kiếm những tài năng trẻ nhằm trao học bổng và cơ hội việc làm tại chính Google.
“Gã khổng lồ công nghệ” sẽ mời tất cả mọi thiếu niên từ lứa tuổi 13 đến 18 trên toàn thế giới tham dự cuộc thi, với giải thưởng là học bổng và cơ hội việc làm tại Google.

Những người muốn dự thi có thể đăng tải các dự án, thí nghiệm hay ý tưởng… của mình lên trang chủ của cuộc thi tại đây.



Vào đúng 9 giờ tối nay (theo giờ Việt Nam), Google sẽ khai mạc cuộc thi trên kênh Youtube Science Fair, mọi thông tin chi tiết và thể lệ cuộc thi sẽ được thông báo tại đây.

Cuộc thi này còn được đồng tài trợ bởi CERN (Tổ chức nghiên cứu nguyên tử Châu Âu), LEGO, National Geographic và Scientific American (Tạp chí khoa học thường thức Mỹ).

Mục đích là tổ chức một cuộc thi trên toàn cầu, với tính mở rộng nhất từ trước đến nay.

Những giao viên nào muốn đăng ký nhận thông tin về cuộc thi, các chi tiết kèm theo như poster, tranh ảnh cổ động… để giới thiệu cho học sinh của mình thì có thể đăng ký tại đây.

Đây là cuộc thi rất được giới công nghệ quan tâm và chờ đợi, vì lần đầu tiên diễn ra một cuộc thi mang tính chất toàn cầu, và mọi người đang chờ đợi xem những ý tưởng sáng tạo từ những người trẻ tuổi tham gia cuộc thi.

Đoạn phim giới thiệu của cuộc thi:


Dân Trí via Mashable

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post