Google Thâu Tóm Like.com Với Giá 100 triệu USD

Google tiếp tục thể hiện sự bành trướng của mình với việc mua lại Like.com, trang website chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm sản phẩm trực tuyến.
Theo thông tin từ Techcrunch thì các thỏa thuận giữa hai bên đã đạt được từ đầu tuần trước, có thể số tiền Google phải bỏ ra là không dưới 100 triệu đô la. “ Chúng tôi là những người đi đầu trong việc mang lại cho người tiêu dùng công cụ tìm kiếm trực quan các sản phẩm mua sắm online, xây dựng hệ thống đầu tiên tích hợp tự động cho tìm kiếm quần áo, và nhiều hơn thế nữa. Quyết định hợp tác với Google chính là bước đi quan trọng cho tương lai và cũng là nguyện vọng của chúng tôi”, trích dẫn trong thông báo trên Like.com của CEO Munjal Shah và cũng là người sáng lập trang web này.

Like.com cung cấp cho người dùng dịch vụ tìm kiếm hình ảnh của các sản phẩm trực tuyến, đây chính là thuận lợi lớn nhất của gã khổng lồ tìm kiếm Google trong việc xây dựng cho mình hệ thống tìm kiếm sản phẩm ngay trước kì nghỉ lễ năm nay. Google cũng rất quan tâm đến phần cốt lõi trong hệ thống tìm kiếm của Like.com, nó có thể tìm kiếm và phân loại sản phẩm, do đó sẽ dễ dàng tích hợp với hệ thống tìm kiếm hình ảnh mà Google đang có.

ICT Express/CNET


* Tin liên quan: Rất có khả năng Google sẽ sắp đạt được thỏa thuận mua lại Riya để bổ sung sức mạnh cho Google Images với công nghệ nhận dạng khuôn mặt.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

  1. http://zinglove.blogspot.com/ SITE CUA MINH NHIN DEP KHONG

    ReplyDelete
Previous Post Next Post