Đã Có Thể Truy Cập Nhiều Tài Khoản Google Trên Một Trình Duyệt

Cách đây không lâu mình có đưa tin Google đang thử nghiệm cho phép người dùng có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản khác nhau cùng lúc trong 1 trình duyệt duy nhất và cũng có những hình ảnh đầu tiên về tính năng đó đã làm chúng ta có thể biết được phần nào về tính năng này.
Được biết tính năng này đã được công bố từ hôm thứ 3 vừa rồi nhưng đến tận hôm nay tài khoản của mình với chính thức có được lựa chọn Multiple sign-in đó.

Theo mặc định thì tính năng này luôn được đặt ở trạng thái Off và bạn phải vào Google Account để bật nó lên.


Bạn hãy bấm Edit để mở ra trang tiếp theo, sau đó chọn mục: "On - Use multiple Google Accounts in the same web browser." rồi chọn đủ 4 mục nhỏ ở phía dưới. Sau đó bấm Save.
Do tính năng này chỉ được cung cấp ở một số dịch vụ như: Calendar, Code, Gmail, Reader và Sites nên ở các dịch vụ đó bạn sẽ được cung cấp thêm nút xổ để dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản khác nhau. Bạn chỉ cấn bấm nút xổ xuống và chọn "Đăng nhập bằng tài khoản khác..."


Sau đó bạn gõ tên đăng nhập và mật khẩu của tài khoản thứ 2 là xong.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. Tuyệt vời, trước đây dùng nhiều TK login logout khó chịu quá

    ReplyDelete
  2. Trước đây em toàn dùng chức năng lấy thư từ hòm thư khác trong thẻ Account trong Gmail nhưng xem chừng không tiện bằng cách này.

    ReplyDelete
  3. Mình thì chưa thử dùng nhiều Account cùng lúc, thử xem thế nào.

    http://vietnamphoenixtour.com

    ReplyDelete
Previous Post Next Post