Google Adsense Thử Nghiệm Giao Diện Mới

Hôm nay mình đăng nhập vào Adsense để "chơi" thì thấy Google thông báo rằng người dùng có thể bắt đầu được thử nghiệm giao diện mới của Adsense. Còn nếu không thì bạn truy cập trực tiếp vào địa chỉ: https://www.google.com/adsense/enablebeta để dùng thử nhé.
Do mình đăng ký Adsense chủ yếu cho mục đích viết bài cho Tôi Yêu Google nên xin phép không bàn tán nhiều mà chỉ chụp một số hình ảnh lên cho anh em chém gió.





Do mình đã không chơi Google Adsense từ lâu nên các bảng biểu không thể hiện được các chỉ số do đó những hình ảnh trên không được sống động cho lắm.
Hi vọng thông tin nhỏ nhoi này làm cho anh em càng ngày càng say mê nuôi GA hơn và thực hiện được mơ ước lấy tiền từ nước Mỹ.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. Cho em hỏi nếu lúc đầu blog là auto thì có thể đăng ký GA đc k? Làm thế nào để đăng ký?

    ReplyDelete
  2. Theo kinh nghiệm của mình thì auto blog rất khó đăng ký GA, mặt khác hiện tại những IP từ VN cực kỳ khó trong việc reg acc.
    Để đăng ký tài khoản thì bạn nên tạo 1 blog ở Blogger.com, sau đó viết cỡ 10 bài tiếng Anh ( hoặc copy từ nơi khác nhưng có nêu rõ nguồn ), sau đó vào mục "Kiếm tiền" trong Blogger để đăng ký. Đó là cách khả thi nhất.

    ReplyDelete
  3. Cản ơn đại ka! Để em thử làm xem sao !!!

    ReplyDelete
Previous Post Next Post