Thêm 2 Cách Đọc Feeds Trong iGoogle

Theo iGoogle Developer blog thì nhóm phát triển đã bổ sung thêm 2 cách đọc Feeds mới trên trang chủ cá nhân iGoogle, nâng số cách đọc tin lên con số 3. Bạn dễ dàng thay đổi giao diện của hộp đọc tin cũng như cách trình bày tin trên đó. Để hiển thị theo 2 cách này bạn phải bấm vào mũi tên xổ xuống và chọn "Edit settings". Tại ô Display bạn có thêm 2 lựa chọn mới là:

Headline and lead story


Tại đây bạn có thể đọc được tiêu đề tin và 1 phần tóm tắt của bài viết.

Slideshow



Google sẽ hiển thị tin theo kiểu slideshow nhưng thực tế các nguồn cấp dữ liệu kiểu này là khá ít.
Theo Google thì việc họ bổ sung thêm 2 cách đọc tin mới này sẽ giúp các nhà xuất bản dễ dàng tiếp cận hơn với người đọc với những nội dung phong phú hơn.

Google OS/iGoogle Developer blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

7 Comments

  1. Mình vừa phát hiện có một site "copy" y chang nội dung site của bác - chỉ khác cái temp (site đó xài wp). Đó là toiyeugoogle.com - ko biết site này có phải của bác ko? Hồi trước em cũng bị một site ăn cắp y chang nguyên nội dung luôn giờ may là site đó die rùi.

    ReplyDelete
  2. Em biết trang đó ăn cắp từ lâu rồi. Họ dùng AutoBlogged plugin để đăng bài từ Feed mà. Còn một số trang khác cũng làm tương tự như http://congnghe.blognhanh.com nhưng họ còn để rõ nguồn bài nên em ko phàn nàn gì.

    ReplyDelete
  3. Cái trò đó, dùng được một thời gian thôi :D, bác cho em mượn cái thông tin này, em không ưu mấy trò này, nêm quyết định phải làm một bài để cho mọi người còn tẩy chay kiểu phò này :D

    ReplyDelete
  4. Vâng! Bác cứ phản ánh, em ủng hộ. Em ghét nhất cái kiểu lười viết nên đi lấy bài của người khác.
    Theo em, viết tốt hay viết dở thì cũng là bài của mình. Viết dở thì tập viết lâu ngày cũng lên tay. Mà viết tốt hay dở thì Google đều quý cả.

    ReplyDelete
  5. Vâng! Bác cứ phản ánh, em ủng hộ. Em ghét nhất cái kiểu lười viết nên đi lấy bài của người khác.
    Theo em, viết tốt hay viết dở thì cũng là bài của mình. Viết dở thì tập viết lâu ngày cũng lên tay. Mà viết tốt hay dở thì Google đều quý cả.

    ReplyDelete
  6. Trang blognhanh.com là của bác Ngôn Phạm quản lý đó. Hồi trước em cũng có bài ở mục du lịch bên đó. Thì anh Ngôn nói rằng blognhanh lấy bài theo đúng trích dẫn từ Feed (feed thế nào thì lấy thế đó), sau đó em edit lại nội dung feed thì từ đó ko thấy bài mình đăng nữa...

    ReplyDelete
  7. MÌnh không phản đổi blognhanh.com vì họ có ý thức là để rõ nguồn tin. Đằng này trang toiyeugoogle.com lại ko nêu rõ nguồn.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post