Ngừng Tải Một Video Nào Đó Trên YouTube

Đôi khi bạn xem 1 đoạn video nào đó mà phát hiện ra rằng nó chẳng có gì thú vị gì cả. Bạn liền bấm vào trình phát video để tạm ngừng phát nhưng YouTube vẫn ngầm tiếp tục để tải file. Vậy bạn có thể làm gì để ngăn chặn việc tải video đó?
Một mẹo đơn giản nhất hay được áp dụng đó là kéo thanh trượt đến cuối đoạn video để ngung việc tiếp tục tải video. Nhưng hôm nay YouTube đã thêm 1 tùy chọn cho phép bạn ngừng tải một video chỉ bằng cách nhấp chuột phải vào đoạn video và nhấp vào "Stop download".



Tin này có thể không thực hay nhưng sẽ rất hữu ích cho những bạn sử dụng internet tại nhà với gói cước tính theo lưu lượng tải về.

Google OS
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

6 Comments

  1. Thế sao không đóng cửa sổ hoặc Tab Youtube đó lại là xong nhỉ :)

    ReplyDelete
  2. Đóng tab YouTube là coi như bác đã thoát ra rồi. Tính năng này sẽ hữu ích khi bác ko muốn xem đoạn video đó nhưng vẫn muốn ở lại trang YouTube mà.

    ReplyDelete
  3. Do HT thường mở link theo Tab (FF) nên không thích là đóng thôi :)

    ReplyDelete
  4. Dở quá không xem thì tắt luôn để làm gì :D ...

    ReplyDelete
  5. Cái này mình thấy cần đấy , vì thuờng bật một đống tab và để nó load trước - để khi xem tới thì ko phải chờ , nhưng đôi khi mạng yếu ko làm thế đc , phải dùng cách cho ngừng lại một số video ở vài tab :D

    ReplyDelete
  6. Chính xác là vậy. Nó sẽ cần thiết nếu bác dùng net theo dung lượng tải và cũng cho bác xem mấy em xinh tươi mặc bikini rồi.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post