Google Thay Thế SearchWiki Bằng Việc Gắn Nhãn Sao

Google đã loại bỏ tính năng SearchWiki ( một tính năng cho phép người dùng sắp xếp kết quả tìm kiếm, đăng nhận xét và chia sẻ với bạn bè ) và thay vào đó là cho phép người dùng gắn nhãn Sao vào từng kết quả tìm kiếm. Google cũng cho biết rằng người dùng rất thích ý tưởng đánh dấu một trang web để tham khảo trong tương lai ( giống Bookmark ) và họ không muốn thay đổi thứ tự của các kết quả tìm kiếm gốc của Google. Với việc gắn nhãn Sao cho từng kết quả này bạn có thể tái khám phá nội dung của những trang web đó một cách nhẹ nhành và linh hoạt hơn. Còn đối với những người thích các chú thích thì có thể sử dụng Sidewiki, một dịch vụ rất mạnh mẽ có thể thay thế tính năng tương tự ở SearchWiki.


Khi bạn tìm kiếm trên Google và muốn đánh dấu chúng bằng các đánh nhãn Sao thì trang kết quả đó sẽ được tự động lưu trong Google Bookmarks, mặt khác bạn cũng sẽ nhìn thấy các trang kết quả có gắn nhãn Sao ngay trên Google là do bạn đã lưu địa chỉ của nó trong Bookmarks từ trước.

Google blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

11 Comments

  1. Vậy là kết quả được gắn sao sẽ nằm trong bookmark của google toolbar phải ko nhỉ ???

    ReplyDelete
  2. bác đổi cho em cái link về eblogviet.com, sao lại hiện eblogtip.com vậy ta?

    ReplyDelete
  3. Không phải thế đâu bác ah, nó chỉ là cách thay chi wiki thôi, dạng ai thích thì đáng giá ấy mà, for fun theo em nghĩ thế

    ReplyDelete
  4. Em đã add vào là eblogviet.com nhưng không rõ tại sao nó lại chuyển sang eblogtip. Em cũng đã thử ở một số blog thì kết quả vẫn vậy.
    KHông biết bác có chỉnh sửa gì không?

    ReplyDelete
  5. Khi bác gắn nhãn SAO thì sẽ được add trong https://www.google.com/bookmarks/ và ngược lại.

    ReplyDelete
  6. Thanks bác đã ngó ngàng tới Meovat Network của em! Chúc ToiyeuGoogle.net mau phát triển :-P

    ReplyDelete
  7. Tại sao search thử blog mình , thì thấy rất nhiều kết quả đc gắn sao (các kết quản đc gắn sao này thay đổi liên tục), và các link đó đảm bảo ko hề do mình add vào google bookmark , cũng ko hề tự đánh dấu sao

    http://cA5.upanh.com/10.52.14189859.BST0/StarBT1.png

    ????

    ReplyDelete
  8. Bác thử truy cập vào Google Bookmarks xem có trang nào đánh dấu sao trong đó không là biết ngay.

    ReplyDelete
  9. Không hề có bài nảo của blogtruyen mà mình lưu vào Bookmark cả :|

    ReplyDelete
  10. Thế bác kiểm tra trong Google History cho em xem nào.

    ReplyDelete
  11. Trong google history cũng không có nốt , vì mình search bài viết của blogtruyen thông qua khung search tùy chỉnh của mình , nên google history cho thấy mình chỉ tìm một vài từ khóa như link:home.blogtruyen.com site:home.blogtruyen.com .v..v.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post