YouTube Feather - Cải thiện tốc độ tải trang

YouTube Feather là 1 tính năng mới nhất từ YouTube Labs. Mục đích của tính năng này là giảm bớt thời gian tải trang web và giảm thiểu thời gian chờ đợi khi xem các đoạn video trên YouTube bằng công nghệ web tiên tiến để giảm tổng số byte đã tải về của trình duyệt.
Bạn dễ dàng nhận thấy giao diện của YouTube Feather khá đơn giản và nhẹ.


( YouTube Feather )


( YouTube )

Với tính năng mới này, YouTube sẽ loại bỏ đi một số tính năng, công cụ như: đề nghị từ khoá tìm kiếm ( search suggestions ), đăng nhận xét, đánh giá video ( rating videos ), tuỳ biến đoạn mã nhúng. Do đây là tính năng mới thử nghiệm nên bạn sẽ chỉ có mặt ở một số đoạn video mà thôi.
Nếu bạn muốn thử nghiệm tính năng mới này thì truy cập vào YouTube Feather và bấm vào liên kết Join the "Feather" Beta nhé. Còn nếu bạn chưa tìm được đoạn video được hỗ trợ thì có thể sử dụng đoạn video này để so sánh nhé.

Google OS
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. thông tin hay, cám ơn nhé.
    Blog có rất nhiều thông tin hay

    ReplyDelete
  2. Google vẫn tiếp tục đi theo con đường đơn giản hóa mọi thứ nhỉ :) không hề ham hố nhiều tính năng quá

    Mà bác Nguyễn Hùng cho mình hỏi Google mỗi tháng lỗ mấy tỷ vào thằng Youtube này vậy :-s , mỗi ngày gần tỷ lượt truy cập ( và lại là xem Video nữa ) thì tiền đâu chịu nổi :-s

    ReplyDelete
  3. @Ngankvn: thực ra là chưa có 1 thông tin chính thức nào từ Google về số lỗ của YouTube cả, họ chỉ nói là chưa thu được nhiều tiền từ Youtube mà thôi.
    Còn trên mạng có rất nhiều tin đồn nhưng tất cả chỉ là dự đoán.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post