Lễ hội hóa trang Halloween 2009

Hôm nay đúng vào ngày lễ hội hóa trang Halloween, nhưng do bận công việc nên đến tối nay mình mới cập nhật những thông tin thú vị về ngày lễ hội này mong các bạn thông cảm. Mình xin chắc chắn 1 điều rằng những thông tin mình đưa ra sẽ vô cùng hấp dẫn cho mọi người. Nhưng trước tiên các bạn phải biết được lịch sử về Halloween trên Wikipedia.
Đầu tiên là tin Google có tận 4 logo cho ngày lễ này.





Chắc đọc đến đây có nhiều bạn thắc mắc là trang chủ Google chỉ có 1 logo chứ lấy đâu ra 4 cái như trong bài viết đã nêu. Câu trả lời đó là thực sự có tới 4 logo, bằng chứng là bạn hãy dùng chuột bấm vào logo mà bạn nhìn thấy sẽ thấy 3 logo còn lại. Nếu bạn đọc bài viết này vào hôm 1/11 thì có thể không tin thì có thể xem đoạn phim sau đây ghi lại hình ảnh của trang Google Australia sẽ thấy rõ được điều đó.



Trang YouTube năm nay tuy không ra mắt logo nào cho ngày lễ này nhưng cho lên phần Spotlight ( Tiêu điểm ) của mình 1 đoạn hình ảnh kinh dị cùng với những thước phim về Ma Cà Rồng.


và cũng ra mắt 1 logo mang phong cách rất kinh dị.


Cũng nhân dịp Halloween năm nay, Google bí mật cập nhật trong tập tin robots.txt. Đây có thể được coi như Trứng Phục Sinh của Google.

User-agent: Kids
Disallow: /tricks
Allow: /treats


Đây không phải điều lạ khi mà vào dịp này năm ngoái họ cũng đã thay đổi 1 lần.
Hết Google, bây giờ mình chuyển qua anh chàng Yahoo. Mình đã tìm mãi mới thấy họ đặt 1 logo trên trang Yahoo Mỹ giao diện mới mà thôi.





Nhân đây mình cũng chuyển qua giới thiệu logo của mấy dịch vụ tìm kiếm quốc tế như anh chàng Bing trước.


Hay công cụ Ask.com đi kèm theo dòng chữ What should I wear for Halloween? nhé.


Rồi đến người anh hùng 1 thời AOL:





Hết các trang quốc tế mình xin tiếp tục với một vài trang tìm kiếm của Việt Nam. Trước tiên là Socbay.com:


Trang Baamboo.com


và trang Chợ Điện Tử:


Qua đánh giá của bản thân mình thì Baamboo vẫn giữ được phong độ của mình khi thiết kế khá hấp dẫn, Socbay có khá hơn nhưng cần có ý tưởng đột phá hơn, còn anh chàng Chợ Điện Tử thì quá coi trọng đánh bóng thương hiệu của mình nên logo của họ có quá nhiều chi tiết thừa, tuy vậy ta cũng thấy được những lỗ lực của anh chàng chuyên kinh doanh này khi mà dạo này anh chàng này rất tích cực vẽ logo mới cho nhiều sự kiện khác nhau.
Nhân dịp cuối bài viết, mình chẳng có gì cho các bạn cả, chỉ có công việc cập nhật mấy logo trên mà thôi.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

Previous Post Next Post