Lịch thể thao và các Gadget trong Google Calendar

Google Calendar vừa cung cấp cho người dùng 1 số lịch thi đấu của một số môn thể theo như: bóng chày, bóng đá, bóng đá, bóng bầu dục, khúc côn cầu và bóng rổ. Để xem được những bảng lịch mới này bạn chỉ cần tìm đến mục "Other calendars" và bấm "Add" rồi chọn "Browse interesting calendars" hay sử dụng link trực tiếp sau.


Khi bạn đăng ký theo dõi các lịch thể thao thì bạn sẽ được cung cấp các kết quả mới nhất về môn đó. Bên cạnh thể thao bạn có thể theo dõi lịch các ngày lễ của một số quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. Google ngày nào cũng có cái mới mà trình làng nhỉ :D

    Cho mình hỏi một câu ko liên quan tới bài này : Vào Google Street View bằng cách nào ??? Tìm ra trang đó nhưng bị báo là "google 404" chẳng lẽ google hủy bỏ dịch vụ tuyệt vời đó rồi à ??

    ReplyDelete
  2. @Ngankvn ®: Google Street View chính là 1 tính năng của Google Maps. Để xem được Street View bạn phải duyệt bản đồ đến các quốc gia được Google hỗ trợ như Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Nhật, Tây Ban Nha... sau đó bạn dùng chuột kéo thả biểu tượng pagman vào vị trí muốn xem là được.

    ReplyDelete
  3. @Ngankvn ®: Google Street View chính là 1 tính năng của Google Maps. Để xem được Street View bạn phải duyệt bản đồ đến các quốc gia được Google hỗ trợ như Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Nhật, Tây Ban Nha... sau đó bạn dùng chuột kéo thả biểu tượng pagman vào vị trí muốn xem là được.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post