Xem trước YouTube, Picasa, Flickr và Yelp ngay trong Gmail

Gmail vừa thêm liền 1 lúc 4 tính năng mới trong thẻ Labs. Cụ thể lần này, Gmail cho phép người dùng. Để kích hoạt bạn vào thẻ Labs, chọn Enable tại 4 mục: YouTube previews in mail, Picasa previews in mail, Flickr previews in mail, Yelp previews in mail.
Xem trước các đoạn phim từ YouTube ngay trong phần dưới bức thư, chỉ cần trong thư mà bạn nhận có link đến 1 hay nhiều video tại YouTube thì Gmail sẽ tự động hiển thị ngay hình ảnh thu nhỏ của video đó và bạn có thể xem chúng ngay phía dưới thư.


Xem ảnh từ Flickr và Picasa Web Albums trực tiếp tại Gmail, Tương tự nếu trong lá thư mà bạn nhận có link đến một hay nhiều bức ảnh hoặc nguyên 1 album từ FlickrPicasa Web Albums thì bạn có có thể xem trực tiếp mà không cần phải vào link đó.


tương tự với Picasa Web Albums


Xem thông tin từ Yelp, nếu bạn nhận được 1 link đến 1 địa điểm trên Yelp, ngay lập tức bạn sẽ được cung cấp ngay các thông tin, số điện thoại và đánh giá cho điểm của mọi người về nơi đó.


Theo mình 3 tính năng đầu là cần thiết hơn cả vì tính phổ biến của dịch vụ.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

4 Comments

  1. Yelp Là dịch vụ gì vậy Hùng ???

    ReplyDelete
  2. Yelp là dịch vụ cho điểm đánh giá chất lượng của cư dân mạng về một địa điểm nào đó, ví dụ như: nhà hàng, rạp chiếu phim.... Nó thực chất là 1 trang cung cấp thông tin cho khách du lịch để họ lựa chọn điểm đến thích hợp.

    ReplyDelete
  3. oh ra the, minh bi miss, hom nay gui email cho vo thay the moi biet, te ra TYG da dang roi

    ReplyDelete
  4. oh ra the, minh bi miss, hom nay gui email cho vo thay the moi biet, te ra TYG da dang roi

    ReplyDelete
Previous Post Next Post