Google Adsense giới thiệu quảng cáo dựa trên sở thích

Hôm nay mình nhận được thư của Google Adsense giới thiệu về hình thức quảng cáo mới ra đời. Mình xin đăng lại toàn bộ lá thư đó cho bạn xem ngay sau đây:


Giới thiệu về quảng cáo dựa trên sở thích - hành động bắt buộc cho tài khoản AdSense của bạn

Xin chào,

Chúng tôi viết thư này thông báo cho bạn biết về hình thức quảng cáo dựa trên sở thích sắp ra đời, việc này yêu cầu bạn xem xét và thực hiện các thay đổi cần thiết cho chính sách riêng tư của trang web. Bạn cũng sẽ thấy một số tuỳ chọn trên trang Cài đặt Tài khoản của mình.

Quảng cáo dựa trên sở thích sẽ cho phép nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo dựa trên các tương tác trước đây của người dùng với mình, chẳng hạn như các lượt truy cập vào trang web của nhà quảng cáo, và còn cho phép tiếp cận người dùng dựa trên sở thích của họ (ví dụ: "người yêu thích thể thao"). Để phát triển các loại sở thích, chúng tôi sẽ nhận dạng các loại trang web người dùng truy cập vào trong mạng nội dung của Google. Ví dụ: nếu họ truy cập vào một số trang thể thao, chúng tôi sẽ thêm họ vào loại sở thích "người yêu thích thể thao". Để tìm hiểu thêm về cài đặt tài khoản được kết hợp của bạn, vui lòng truy cập vào Trung tâm Trợ giúp của AdSense tại http://www.google.com/adsense/support/bin/topic.py?topic=20310&hl=vi.

Do kết quả của thông báo này, bây giờ chính sách riêng tư của bạn sẽ cần phản ánh việc sử dụng quảng cáo dựa trên sở thích. Vui lòng xem lại thông tin tại https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=100557&hl=vi để đảm bảo rằng chính sách riêng tư của trang web được cập nhật, và thực hiện những thay đổi cần thiết trước ngày 8 tháng 4 năm 2009. Do các trang web của nhà xuất bản và các điều luật là khác nhau ở các quốc gia, thật không may là chúng tôi không thể đưa ra những gợi ý cụ thể cho chính sách bảo mật.

Để biết thêm thông tin về quảng cáo dựa trên sở thích, bạn cũng có thể truy cập vào Blog Nội bộ AdSense (bằng tiếng Anh) tại http://adsense.blogspot.com/2009/03/driving-monetization-with-ads-that.html.

Chúng tôi đánh giá cao việc bạn tham gia và chờ đợi tính năng sắp xuất hiện này.

Trân trọng,

Nhóm Google AdSense

Tuỳ chọn email: Bạn đã nhận được thông báo dịch vụ bằng email bắt buộc này để có thể cập nhật về các thay đổi quan trọng cho sản phẩm hoặc tài khoản AdSense của bạn.

Google Inc.
1600 Amphitheatre Parkway
Mountain View, CA 94043


* Hiện nay bên BlogViet có đăng 1 bài viết chi tiết về vấn đề này, bạn có thể qua đây tham khảo nhé.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. Cám ơn Tôi Yêu Google nhé. Mình hôm qua cũng nhận được thư này và cứ tưởng họ cho ra mắt luôn chứ, ai dè cũng chỉ là thông báo. Phải nói là mình phục TYG về tốc độ đăng bài, kiểu này chắc blog này sắp bằng BlogScoped rùi:-)

    ReplyDelete
  2. Cám ơn anh. em hay dùng tính năng lên lịch đăng bài đấy ạ.

    ReplyDelete
  3. hix! Anh em nào có chơi adsense oánh giá dùm em thằng Kiếm tiền bằng Google Adsense xem! Em chơi search thấy ngon ghê!

    ReplyDelete
Previous Post Next Post